2013년 7월 19일 금요일

(Lớp học của Nữ Hoàng) Oh Dong Goo xin lỗi Kim Do Jin trước mặt cả lớp // Cả lớp đồng ý bãi bỏ chức vụ lớp trưởng của Do Jin

(Lớp học của Nữ Hoàng) Oh Dong Goo xin lỗi Kim Do Jin trước mặt cả lớp // Cả lớp đồng ý bãi bỏ chức vụ lớp trưởng của Do Jin

Trong tập 12 của bộ phim "Lớp học của Nữ Hoàng", Oh Dong Goo đã xin lỗi Kim Do Jin trước mặt cả lớp


Shim Ha Na cố gắng thuyết phục Oh Dong Goo để cậu xin lỗi Do Jin và ngăn chuyện cậu phải chuyển đến trường khác. Dong Goo rất yêu ngôi trường, đã phải đến trước Do Jin và xin lỗi. Cậu nói: "Bạn biết là mình không có mẹ và cũng không có cha. Bà Oh, người mà chăm sóc mình, bây giờ đang bị bệnh rất nặng. Mình có thể phải trở lại trại mồ côi, nhưng mình vẫn muốn học tại ngôi trường này".

Do Jin không có sự lựa chọn nào khác, cậu đã chấp nhận lời xin lỗi trước cả lớp. Ha Na chạy đến chỗ cô Ma Yeo Jin để thông báo về tin ấy. Cuối cùng, Dong Goo không cần phải chuyển đi nữa.

(Lớp học của Nữ Hoàng) Cả lớp đồng ý bãi bỏ chức vụ lớp trưởng của Do Jin

Trong tập 12 của bộ phim "Lớp học của Nữ Hoàng", cả lớp đồng ý bãi bỏ chức vụ lớp trưởng của Do Jin.


Trong cuộc họp lớp, Kim Seo Hyun đề nghị: "Mình đề nghị chức vụ lớp trưởng phải được bãi bỏ. Lớp trưởng đã buộc Son In Bo làm bài tập cho cậu ấy, và cậu ấy cũng đánh In Bo bằng quả bóng rổ rất nhiều lần". Do Jin hỏi: "Vậy cậu có bằng chứng không?". Sau đó, In Bo đứng dậy và hét lên: "Đó là sự thật".

Seo Hyun nói lớp cả lớp: "Ai đồng ý với việc bãi bỏ lớp trưởng thì hãy giơ tay lên". Hơn một nửa số học sinh giơ tay, Seo Hyun tiếp tục: "Kim Do Jin, hãy rời khỏi chức vụ lớp trưởng đi".

cre: koreandrama

댓글 없음:

댓글 쓰기