2013년 7월 19일 금요일

(Lớp học của Nữ Hoàng) Kim Hyang Gi tìm hiểu về quá khứ của Go Hyun Jung // Kim Hyang Gi và Kim Seo Ron nhận ra sự thật về Kang Chan Hee

(Lớp học của Nữ Hoàng) Kim Hyang Gi tìm hiểu về quá khứ của Go Hyun Jung // Kim Hyang Gi và Kim Seo Ron nhận ra sự thật về Kang Chan Hee

Trong tập 12 của bộ phim "Lớp học của Nữ Hoàng", Shim Ha Na (Kim Hyang Gi) tìm hiểu về quá khứ của Ma Yeo Jin (Go Hyun Jung)


Ha Na về nhà với Eun Bo Mi (Seo Shin Ae) để làm bài tập về nhà cùng nhau. Cả hai đều lo lắng về cậu bạn thân Oh Dong Goo (Cheon Bo Geun) gặp rắc rối ở trường học vì đánh Kim Do Jin (Kang Chan Hee).

Sau đó, chị của Ha Na vào phòng và nói: "Các em có biết giáo viên của em đã làm gì trước đây không? Bà ấy đã có cuộc chiến với một đứa trẻ vấn đề trong lớp học, và cô đánh cậu ta rất nặng". Cô tiếp tục " Nhưng đứa trẻ đó quá mạnh. Chị còn nghe nói rằng bà phù thủy cũng có một vết sẹo rất lớn ở đâu đó trên cơ thể của bà ấy".

Và Ha Na liền kể lại việc cô nhìn thấy vết sẹo trên cổ Yeo Jin.
(Lớp học của Nữ Hoàng) Kim Hyang Gi và Kim Seo Ron nhận ra sự thật về Kang Chan Hee

Trong tập 12 của bộ phim "Lớp học của Nữ Hoàng", Shim Ha Na (Kim Hyang Gi) và Kim Seo Hyun (Kim Se Ron)  nhận ra sự thật về Kim Do Jin (Kang Chan Hee).


Seo Hyun đã tận mắt chứng kiến Son In Bo (Kang Hyun Wook) bí mật để bài tập về nhà vào tủ của Do Jin và bắt đầu nghi ngờ. Ha Na cũng thấy nghi ngờ Do Jin khi nghe cuộc trò chuyện giữa cô Yang và thầy Justin về vụ bạo lực của cậu ấy.

Trong khi đó, Eun Bo Mi (Seo Shin Ae) phát hiện Oh Dong Goo đánh nhau với Do Jin để bảo vệ Ha Na. Cô quyết định sẽ giúp đỡ.

cre: koreandrama

댓글 없음:

댓글 쓰기