2013년 7월 19일 금요일

Junsu và Jaejoong (JYJ) có kế hoạch nhập ngũ vào cuối năm nay?

Junsu và Jaejoong (JYJ) có kế hoạch nhập ngũ vào 
cuối năm nay?


Thành viên nhóm nhạc JYJ  Junsu và Jaejoong có thể sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay.

Theo nhiều nguồn thông tin trong ngành giải trí, thì hiện tại hai thành viên này đang trong quá trình sắp xếp thời gian, lịch trình để chuẩn bị cho việc đi thực hiện nghĩa vụ. Đặc biệt với trường hợp của Jaejoong thì đã nhiều lần hoãn nghĩa vụ quân sự với lý do đóng phim và lưu diễn nước ngoài vào cuối năm 2012. thì có lẽ để tiếp tục hoãn nghĩa vụ với những lý do tương tự vào năm 2013  là điều khá khó khăn.

Một người thân cận cho biết, hiện tại họ đang cùng với công ty quản lý sắp xếp lịch trình làm việc và lưu diễn nước ngoài, họ đang cân nhắc về việc nhập ngũ có thể là cuối năm nay hoặc trong khoảng tháng 1,2 năm tới.

“Với những vụ việc gần đây về chế độ ưu đãi lính nghệ sỹ thì bây giờ họ (những nghệ sỹ) đều muốn được phục vụ như một người lính bình thường. Việc nam nghệ sỹ thực hiện nghĩa vụ quân sự hiện tại là vấn đề khá nhạy cảm, với vị trí là ngôi sao hàng đầu thì càng cần phải thận trọng hơn.”

Jaejoong và Junsu đã từng trì hoãn nhiều lần, nhưng họ vẫn còn trong tuổi mà họ có thể trì hoãn một lần nữa nếu cần thiết .

Mặt khác thì thành viên Park Yoochun – người đạt chuẩn sức khỏe cấp 4 khi đi khám sức khỏe thực hiện nghĩa vụ thì không được rõ về kế hoạch gia nhập quân đội..

Đại diện C-JeS cho biết: “Cả 3 thành viên JYJ đều có kế hoạch nhập ngũ, đã là đàn ông Hàn Quốc thì tất nhiên sẽ phải thực hiện nghĩa vụ cao cả của đất nước.” Tuy nhiên khi được hỏi về thời gian nhập ngũ thì họ xin phép được giữ kín.

Source: allkpop.com
V-trans: chipinky312@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기