2013년 6월 23일 일요일

(Bố ơi! Mình đi đâu thế?) Lời phát biểu của Lee Jonghyuk và lý do họ được chọn làm người đại diện

Lời phát biểu của Lee Jonghyuk và lý do họ được chọn làm người đại diện



Ngày 18 tháng 6 Tetra Pack Korea đã chọn couple bố con Lee Jonghyuk - Lee Junsu làm người đại diện cho Tetra Packs ‘Smart Solution Campaign'.

Smart Solution Campaign là chiến dịch quan tâm và cung cấp sức khỏe, dinh dưỡng an toàn cho người tiêu dùng với hộp thân thiện môi trường của Tetra Pack Korea. Đơn giản chỉ cần cầm và thưởng thức nhưng dựa trên công nghệ tiên tiến với các giải pháp thông minh cho lối sống lành mạnh.

Lee Soyoung, giám đốc điều hành Marketing của Tetra Pack Korea cho rằng hình ảnh thân thiện của Lee Jonghyuk và hình ảnh tươi sáng và vui vẻ của Lee Junsu đáp ứng và thể hiện được phong cách là đại diện của sự kiện này.

Lee Jonghyuk nói, "Tetra Pack có chứa sữa đậu nành, sữa, nước trái cây và một số thành phần khác giúp cho việc chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em. Mọi người có thể được khỏe mạnh hơn với Tetra Pack Cartons chứa đầy thức uống tươi mát và an toàn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ như một đại sứ cho các hoạt động của chiến dịch này. "

Tetra Pack sẽ bắt đầu chiến dịch trên các sự kiện và các tạp chí hoạt động thông qua phương tiện truyền thông, cặp đôi cha - con, Lee Jonghyuk - Lee Junsu được mong chờ sẽ thực hiện một cách nghiêm túc cho chiến dịch giải pháp thông minh.

Source: Nate
Translated by: appaodiga.tumblr.com
Vtrans by Hana217@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기