2013년 6월 26일 수요일

(Jang Ok Jung) Nội dung chính tập 24-tập cuối

(Jang Ok Jung) Nội dung chính tập 24
tập cuối

Han Seung Yeon cáo buộc Kim Tae Hee tội danh giết người



Trong tập cuối "Jang Ok Jung, Live In Love", Choi Sook Won (Han Seung Yeon) vu cáo Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) vì tội giết người.

Vì Choi Wook Bin cáo buộc Ok Jung là người nguyền rủa In Hyun (do Hong Soo Hyun) cho đến chết, Lee Soon (Yoo Ah In) đã đến cung của Ok Jung để kiểm tra xem đó có phải là sự thật hay không.

Ok Jung đã lau sạch các dấu tích của buổi lễ trừ tà, ngay khi Soon bước vào. Soon hỏi: "Nàng thực sự nguyền rủa Trung điện đến chết?" Ok Jung trả lời, "Không, thưa Hoàng thượng. Thiếp đã tổ chức một lễ trừ tà cho Trung điện trước đây là In Kyung (Kim Ha Eun đóng), và để cứu Thế tử của chúng ta. Họ nói rằng đây là cách duy nhất để cứu con trai của chúng ta khỏi bệnh đậu mùa ".

Tuy nhiên, Choi Sook Bin dựng bằng chứng giả và vu oan cho Ok Jung đã nói dối.

Kim Tae Hee đưa lời khuyên cuối cùng cho Han Seung Yeon



Trong tập cuối cùng "Jang Ok Jung Sống, Live In Love", Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) đưa ra lời khuyên cuối cùng cho Choi Sook Won (Han Seung Yeon).

Vì lời buộc tội sai sự thật của Choi Sook Won, Ok Jung đang có nguy cơ bị Lee Soon (Yoo Ah In) kết vào tội nguyền rủa In Hyun (Hong Soon Hyun) cho đến chết.

Sau đó, Ok Jung và Choi Sook Won đã gặp nhau, Ok Jung nói "Được rồi, tốt thôi. Ngươi đã tìm mọi cách để ngồi lên được vị trí mà ta đã từng ngồi. Tuy nhiên, ở dưới triều đại Joseon này sẽ không bao giờ đủ tốt đẹp để cho phép chúng ta-những người tầng lớp thấp nhất, ngồi vào ngôi vị cao nhất. Ta nhận ra việc này khi nó đã quá muộn. Nếu như ngươi mong muốn càng nhiều, cuối cùng ngươi cũng sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Cũng giống như ta bây giờ vậy thôi. "

Choi Sook Won trả lời: "Tôi sẽ không giống người. Tôi sẽ đạt được tất cả cho dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi sẽ không bao giờ giống như người đã từng làm".

Cuối cùng Yoo Ah In cũng ra lệnh giết Kim Tae Hee



Trong tập cuối cùng của "Jang Ok Jung, Live In Love", Lee Soon (Yoo Ah In) cuối cùng đã ra lệnh giết Jang Ok Jung (Kim Tae Hee).

Vì vị trí của Soon và con trai của họ đang ở tình thế nguy hiểm, Ok Jung đã quyết định xin chết. Nàng đến cung điện của Soon và hỏi: "Chàng có đảm bảo tương lai của Yoon của chúng ta hay không? Nếu được, xin hãy cho thiếp được chết "

Soon đã bị sốc và từ chối ngay lần đầu tiên. Tuy nhiên, cuối cùng thì chàng cũng chính thức ban cái chết cho Ok Jung vì tội nguyền rủa In Hyun (Hong Soo Hyun) khiến nàng ấy chết.

Kim Tae Hee chọn cái chết vì Yoo Ah In



Trong tập cuối cùng của "Jang Ok Jung, Live In Love", Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) đã chọn cái chết vì tình yêu của mình-Lee Soon (Yoo Ah In).

Trước đó, Soon đã yêu cầu Hyun Chi Soo (Jae Hee) bắt cóc Ok Jung, để nàng không phải chết. Tuy nhiên, khi Ok Jung tỉnh dậy, nàng đã nói với Chi Soo, "Muội cần phải quay trở lại hoàng cung. Hoàng thượng đã cho phép muội được tự tử." Chi Soo ra sức khuyên ngăn nàng: " Từ bây giờ, ta là người sẽ bảo vệ nàng, không phải là Hoàng thượng. Đây là quyết định của Hoàng thượng. "

Ok Jung kiên quyết nói: "Muội sẽ ở bên cạnh Hoàng thượng cho đến khi kết thúc mạng sống. Hãy đưa muội đến chỗ của Người. Làm ơn để muội được bảo vệ tình yêu của mình." Cuối cùng, Chi Soo đã đồng ý," Ta sẽ cho phép nàng bảo vệ tình yêu của nàng, vì đây là cách ta bảo vệ tình yêu của mình."

Kim Tae Hee chết trong tay Yoo Ah In



Trong tập cuối cùng của "Jang Ok Jung, Live In Love", Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) đã chết trong tay của Lee Soon (Yoo Ah In).

Mặc dù Soon đã nghĩ cách giúp Ok Jung trốn khỏi cung điện để cứu mạng sống của mình,nhưng Ok Jung đã quay trở về để bảo vệ tình yêu mình và con trai của họ.

Trong khi Ok Jung đã uống thuốc độc, Soon ở bên cạnh nàng. Chàng đã khóc và nói, "Tại sao nàng lại quay trở lại? Ta đã cố gắng tìm mọi cách để cho nàng thoát khỏi đây. Nàng không nên quay trở lại." Ok Jung trả lời một cách khó khăn: "Thiếp đã rất vui khi những giây phút cuối cùng được ở trong tay của chàng. Thiếp đã được sống trong tình yêu của chàng, vì vậy thiếp phải quay trở lại để giữ tình yêu này. "

Khi Ok Jung qua đời, Soon ôm nàng vào lòng khóc và nói: "Jang Ok Jung! Ta yêu nàng! Ta thực sự rất yêu nàng!"

cr: koreandrama

댓글 없음:

댓글 쓰기