2013년 6월 24일 월요일

Nhìn lại quá trình quảng bá album “First Love” của LEE HI

Nhìn lại quá trình quảng bá album “First Love” của LEE HI



Nào chúng ta hãy cùng nhìn lại khoảng thời gian quảng bá album đầu tiên First Love của LEE HI ! Trước tiên hãy điểm qua những 'cột mốc' đáng nhớ nhất.



- 07.03.2013 : Tiết lộ Phần 1 của First Love

Bài hát chủ đề It's Over nằm trong Phần 1 của First Love đã nhanh chóng càn quét no.1 ở tất cả các bảng xếp hạng khi phát hành lần đầu tiên, nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ công chúng.

- 10.03.2013 :
Sân khấu trở lại đầu tiên !

LEE HI đã thực hiện sân khấu comeback First Love ngay tại chương trình Kpop Star Season 2. Cô bé 16 tuổi đã cho thấy sự cuốn hút và năng lượng tươi trẻ của mình. LEE HI cũng đã viết lá thư tay cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ cô bé.

- 17.03.2013 : Khởi động quảng bá trên Inkigayo.

Để bày tỏ biết ơn tới những fans đã đến cổ vũ cho LEE HI ở sân khấu Inkigayo, chúng tôi đã quyết định mỗi tuần sẽ tặng poster chữ kí của LEE HI cho một fan may mắn bất kì. Thật sự rất vui khi nghĩ rằng trong tuần này sẽ có bất ngờ lớn cho fans và họ sẽ hạnh phúc như thế nào khi nhận được món quà đó. Chúng tôi ai cũng hồi hộp khi tổ chức sự kiện này.

- 21.03.2013 / 24.03.2013 : “It's Over đạt 2 lần No.1 !

It's Over đã đạt No.1 ở M!Countdown và Inkigayo. Đến tận lúc này vẫn không thể nào quên được vẻ rạng ngời trên mỗi khuôn mặt người hâm mộ, tình cảm và sự ủng hộ của họ đã giúp cho bài hát nhận được vị trí này!



- 28.03.2013 : Album First Love được phát hành!

Nhân dịp chúc mừng doanh số bán hàng, ngày phát hành album First Love cũng như để tạo kỉ niệm đáng nhớ đến fans, những fans mua album trực tiếp và chứng minh mình đã mua album lên trang web chính thức sẽ nhận được một sticker đặc biệt.

Vì có quá nhiều fans tham gia nên chúng tôi đã trao đi rất nhiều tấm sticker.

- 04.04.2013 : Sân khấu đầu tiên của “Rose !

Đây là ngày đầu tiên phát sóng sân khấu biểu diễn “Rose”. Bài hát này hoàn toàn khác biệt với It's Over, nó giúp người nghe chứng kiến được một nét tiềm ẩn trong phong cách mới của LEE HI. Trong lúc quay hình cho sân khấu, chúng tôi đã mang bất ngờ đến fans khi tặng họ những đóa hồng xinh xắn. Nhìn fans hạnh phúc khi nhận được bông hồng khiến chúng tôi cũng vui lây!

- 11.04.2013 / 14.04.2013 : “Rose hai lần No.1 !

Sau khi phát hành Rose, nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của fans, Rose đã dành vị trí đầu tiên ở M!Countdown và Inkigayo. Cả hai bài hát cùng nằm trong album đều đã đạt No.1, tất cả đều nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình cùng tình cảm quý mền của fans dành cho LEE HI!

- 28.04.2013 : Sân khấu phát sóng cuối cùng của First Love.

Vì muốn gửi tặng món quà đầy ý nghĩa đến những fans đã dành thời gian tham dự các buổi phát sóng của LEE HI trong quá trình quảng bá First Love, chúng tôi đã tặng kèm thêm lời cám ơn và chữ kí do chính LEE HI viết vào những cuốn sách đặc biệt mà fans đã nhận trước đây! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những fans đã tham dự buổi live của LEE HI !


Flyhayi
vtrans cielluz9x@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기