2013년 6월 25일 화요일

Ivy và Han Hyo Joo là bạn cùng phòng trong 4 năm trước khi debut

Ivy và Han Hyo Joo 
là bạn cùng phòng trong 4 năm trước khi debut

Ivy gần đây đã chia sẻ một câu chuyện về những ngày làm trainee của cô khi cô là bạn cùng phòng với nữ diễn viên Han Hyo Joo!


Vào ngày 24, Ivy là một khách mời trong chương trình radio 'Hong Jin Kyung’s 2 o’Clock' và nói: "Khi tôi còn là một thực tập sinh, tôi đã sống với Han Hyo Joo."

Ivy và Han Hyo Joo từng cùng ở trong một công ty. Tuy nhiên, Ivy hiện đang trong Polaris Entertainment trong khi công ty của Han Hyo Joo là BH Entertainment.

Ivy chia sẻ, "Han Hyo Joo là một người khá độc đáo. Tôi thích mainstream film trong khi cô ấy thích phim indie và phim nghệ thuật. Khi tôi xem phim với cô ấy, tôi thường không xem tiếp vì tôi chẳng thể hiểu được nó. "

Khi được hỏi liệu cô ấy bao giờ nghĩ về việc sống với các Han Hyo Joo một lần nữa, Ivy đã trả lời: "Bây giờ chúng tôi có công việc riêng của mình và chúng tôi làm ra rất nhiều tiền vì vậy tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra."

Trước đây, Ivy cũng tiết lộ rằng cô và Han Hyo Joo là bạn cùng phòng trong bốn năm trên 'Strong Heart'.

Trong tập đó, Ivy tiết lộ: "Tôi đã sống với Han Hyo Joo trong bốn năm trước khi tôi ra mắt. Ngay cả khi chúng tôi chỉ mới debut, chúng tôi xem nhau trên truyền hình và đã cho nhau rất nhiều lời khuyên - chúng tôi là bạn thân."



Chú thích:
Mainstream films, ý chỉ phim do các studio (các công ty sản xuất phim) lớn sản xuất và thường có kinh phí lớn.
Còn phim indie là dòng phim độc lập, được sản xuất với kinh phí thấp và thường là các phim nghệ thuật (Ở Mỹ có một liên hoan phim rất có tiếng dành riêng cho các phim này).

댓글 없음:

댓글 쓰기