2013년 6월 24일 월요일

Kim Hee Sun, Choi Kang Hee, Eom Ji Won những mĩ nhân tuổi rắn tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc

Kim Hee Sun, Choi Kang Hee, Eom Ji Won 
những mĩ nhân tuổi rắn tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc


Năm 2013 là năm rắn, chính vì thế những mĩ nhân sinh vào năm rắn của làn giải trí Hàn Quốc như , Choi Kang(1977), Eom Ji Won(1977),  SNSD Taeyeon (1989), Tiara (1989) nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông.

Trong khi đó, những mĩ nhân sinh năm 1977 như: Kim Hee Sun, Choi Kang Hee, Eom Ji Won đã có 20 năm hoạt động trong làn giải trí, nhưng họ vẫn giữ được vẻ đẹp làn da không thua kém gì dàn diễn viên trẻ và được ca ngợi như những mĩ nhân không tuổi của làn giải trí Hàn Quốc hiện nay. Hãy cùng khám phá những bí quyết giữ gìn nhan sắc của 3 mĩ nhân.



1.Kim Hee Sun(1977)



Vẻ đẹp hiện tại của Kim Hee Sun khiến mọi người phải ngỡ ngàng và không tin rằng cô đã làm mẹ. Trở thành khách mời trong chương trình talkshow "Helling Camp" của đài SBS Kim Hee Sun đã chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô đó là truyền máu định kì, nhưng thực ra Kim Hee Sun mắc bệnh các tế bào hồng cầu bị phá hủy chính vì thế cứ 2 năm 1 lần là cô phải đi truyền máu định kì, trong trường hợp cơ thể suy nhược thì 6 tháng cô có thể sẽ truyền máu một lần.

Ngoài ra Kim Hee Sun còn chia sẻ KiWi là một loại trái cây có thể dưỡng ẩm và làm trắng da rất hiệu quả. Hiện tại, Kim Hee Sun đang làm MC cho chương trình " Strong Heart 2" của đài SBS và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

2. Choi Kang Hee (1977)
 


Choi Kang Hee được mệnh danh là mĩ nhân không tuổi khi ở thời điểm hiện tại cô vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và không hề có giấu vết thời gian trên khuôn mặt. Cô chia sẻ bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ đó là không để cho tinh thần của bản thân bị căng thẳng và luôn giữ cho tâm trí ở trạng thái thoải mái. Ngoài ra, cô thường xuyên uống trà xanh để có thể giảm căng thẳng và chống oxy hóa cho làn da kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí, đó chính là bí quyết chăm sóc da của Choi Kang Hee. Cô vừa tham gia bộ phim truyền hình " Level 7 Civil Servant" cùng nam diễn viên Joo Won

3. Eom Ji Won (1977).



Eom Ji Won luôn được biết đến là diễn viên có làn da láng mịn, bí quyết chăm sóc da của cô đó là: Cô luôn chú ý giữ gìn độ ẩm cho da, mặc dù bận rộn với công việc nhưng nếu có thời gian rãnh cô sẽ đắp một chiến khăn ẩm lên mặt để có thể duy trì độ ẩm cho làn da


Nguồn: allthatb

댓글 없음:

댓글 쓰기