2013년 6월 26일 수요일

Breaking News: Cảnh gây shock của Se7en và các binh sĩ nổi tiếng hàng đầu khác đi đến "Happy Ending", một tiệm massage

Cảnh gây shock của Se7en và các binh sĩ nổi tiếng hàng đầu khác đi đến "Happy Ending", một tiệm massage


Sangchu, Se7en, và các binh sĩ nổi tiếng khác đã bị quay phim khi đang đi đến một tiệm massage trong khi vẫn đang làm nhiệm vụ.

Trước khi tập gây tranh cãi của chương trình "On-Site 21" của đài SBS được phát sóng, một phóng viên của chương trình đã tweet một cách giận dữ, "Sự thật về các tân binh nổi tiếng. Họ nói rằng họ lo lắng các phóng viên sẽ viết bài sau khi tức giận vì họ đã bị đánh trong khi điều tra... (thở dài). Tôi tự hỏi nếu anh ta biết rằng đây là độc quyền và đang bị sử dụng. Nếu không, anh ta là một kẻ ngốc, và nếu anh ta làm, anh ta là một kẻ xấu. Wow, tôi chỉ muốn tiết lộ tên thật của anh ta và những gì anh ta đã nói".

Ông nói thêm, "chúng tôi tình cờ phát hiện các tân binh nổi tiếng đến một tiệm massage. Đó là lí do tại sao cũng có những tác động về tâm lí. Để biết chi tiết, hãy xem đài SBS lúc 9h tối. Đó không phải là bài viết của tôi, vì vậy tôi không thể nói tên thật. Thật là đáng tiếc. (thở dài).

Trong chương trình thực tế này, các phóng viên đã đi theo bốn tân binh nổi tiếng bao gồm RainKCM sau khi họ trình diễn tại một sự kiện và theo họ về nhà nghĩ. Khoảng 10h tối, các tân binh đi ra ngoài, và họ bị quay phim khi đang ăn gà nướng cũng như uống bia và rượu soju. Sau đó họ rời khỏi một lần nữa vào lúc 11:30h tối và trở lại nhà nghĩ trong trang phục bình thường với điện thoại di động vào lúc 2h sáng, và hai trong số họ đã bị phát hiện (Se7en và Sangchu) đi đến 1 tiệm massage gần đó.






Hai anh này đi ra nữa giờ sau đó, và khi các phóng viên tiếp cận họ để phỏng vấn, họ đã giật lấy mic và vặn hai cánh tay của họ. Không nản lòng, các phóng viên đã hỏi, "Các anh vừa mới ở trong một tiệm massage. Bây giờ là 4h sáng và anh đang làm nghĩa vụ của một người lính. Các anh vừa mới ở trong một tiệm massage. Vậy các anh nói gì về điều này?". Cả hai cố gắng giật lấy và phá hủy máy quay, nhưng khi không thành công, họ nói, "Chúng tôi không phạm tội. Chúng tôi đã không làm điều gì bất hợp pháp".

Các phóng viên hỏi, "Có phải các anh thường xuyên uống rượu và đi đến các tiệm massage trong khi các anh đang làm nhiệm vụ?, và họ nói, "Chúng tôi không uống rượu. Chúng ta nên nói chuyện sau", mặc dù thậm chí họ đã bị quay phim khi đang uống bia và rượu soju. Cả hai sau đó quay trở lại nhà nghĩ bằng taxi.

Các phóng viên vào tiệm massage đó và được biết rằng tiệm này không cho ai dưới 19 tuổi vào. Phóng viên đã hỏi người quản lí và người này đã tiết lộ, "Họ đã hỏi những điều như, "Khi nào chúng tôi được phục vụ?", và tôi trả lời họ, "Không phải ngay bây giờ!". Tôi trả lại họ 170,000 won (khoảng 147 USD)." Người quản lí nói thêm, "Không ai đến đây chỉ để được massage. Họ đến vì những gì mà anh đang nghĩ."

Chương trình sau đó đã nói chuyện với Đại diện cơ quan truyền thông quốc phòng, chỉ ra rằng họ đã phát hiện những tân binh nổi tiếng đã không tốt như vậy, và họ trả lời, "Họ cũng có một sự kiện vào ngày hôm sau, nên đạo diễn sẽ trông coi họ ở nơi cư ngụ", nhưng khi bị chỉ ra rằng đạo diễn không thể quản lí họ, và được trả lời rằng, "Xin lỗi".

Trong việc đi đến tiệm massage, họ nói, "Anh ấy bị đau lưng và đầu gối, vì vậy anh ấy đã đến để trị liệu." Nhưng khi được hỏi, "Vậy người kia thế nào, người mà không cần trị liệu?". Và họ đã không trả lời.



VietTrans: casperntv@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기