2013년 6월 27일 목요일

Nữ diễn viên của 'Flower Boy Next Door' - Park Soo Jin và nam ca sĩ Roy Kim đang hẹn hò

Nữ diễn viên của 'Flower Boy Next Door' 
Park Soo Jin và nam ca sĩ Roy Kim đang hẹn hò

Nữ diễn viên Park Soo Jin được cho rằng đang hẹn hò với nam ca sĩ sở hữu hit mới gần đây 'Love Love Love' - Roy Kim. Roy Kim hiện nay 20 tuổi và Park Soo Jin 28 tuổi.



Cặp đôi lần đầu tiên gặp lại trên chương trình radio của Roy Kim và Jung Joon Young (MBC FM4U's Close Friends) khi Park Soo Jin tham gia chương trình với vị trí khách mời. Cũng trong chương trình, Kim Soo Jin thổ lộ cô là một fan lớn của Roy Kim, nữ diễn viên còn nói rằng cô đón xem tất cả những tập phát sóng của 'Superstar K4'.

Theo những người bạn của họ thì cặp đôi thân nhau nhanh chóng sau khi Park Soo Jin xuất hiện trong chương trình radio ấy và sau đó cả đã bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi thường gặp nhau ở gần Samsungdong (Seoul) - Nơi Roy Kim và Jung Joon Young sống cùng nhau.

Hiện nay, cả hai đều bận rộn với các quảng cáo, lịch trình và còn phải phát triển sự nghiệp riêng nên họ chỉ còn gặp nhau vào những ngày rảnh rỗi ở gần nhà Roy Kim.

Một người thân cận với cặp đôi cho biết: "Họ chỉ mới bắt đầu mối quan hệ này, vì đều là người của công chúng nên cả hai đều rất thận trọng với mối quan hệ của họ. Roy Kim sẽ sớm phải quay trở về Mỹ để hoàn thành việc học tập. Vì thế anh ấy muốn làm nhiều thứ hơn với Park Soo Jin cho đến lúc đó."

"Mối quan hệ của cả hai bắt đầu được các nghệ sĩ khác biết đến gần đây. Mọi người đều khá bất ngờ trước mối quan hệ của họ nhưng mọi người đều rất vui mừng cho cặp đôi." - Một người khác cho biết.

Hãy cùng chúc cho mối quan hệ của cặp đôi này bền vững.

Source: Allkpop, DongA Ilbo via Nate
Photo Credit: Allkpop, DongA Ilbo via Nate
Translator: amy_ermf0603@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기