2013년 6월 24일 월요일

Yoon Hoo được chọn là “Ngôi sao hot nhất nửa đầu năm 2013”

Yoon Hoo 
được chọn là “Ngôi sao hot nhất nửa đầu năm 2013”


Chương trình “A good day” đài MBC được phát sóng vào sáng ngày 24 đã tổng hợp tình hình giải trí nửa đầu năm 2013 và công bố thứ tự các ngôi sao hot nhất nửa đầu năm do người dân bình chọn.

Vị trí đầu tiên thuộc về con trai Yoon Hoo của ca sĩ Yoon Hoo, cậu bé đã nhận được rất nhiều sự yêu mến với sự đáng yêu và thẳng thắn đầy bất ngờ được thể hiện trong chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”

Dù vẫn mang nét ngây thơ của một đứa trẻ nhưng cậu bé lại có cách cư xử rất đặc biệt, điều này đã nắm bắt được trái tim của người xem và cậu bé cũng đã đóng rất nhiều quảng cáo. Thêm vào đó cậu bé nổi tiếng là người rất thích “jjabaguri” nên đã bắt đầu đóng quảng cáo với mì tôm, rồi tiếp đó là quảng cáo máy giặt, mạng di động...Yoon Hoo đã xuất hiện như là 1 ngôi sao quảng cáo mới.

Vị trí thứ 2 thuộc về ông vua nhạc nhẹ Jo Yong Pil, người vừa mới comeback với 1 album mới. Vị trí thứ 3 là diễn viên hài đang nổi tiếng trong chương trình truyền hình Sam Hamington, vị trí thứ 4 là ngôi sao quốc tế PSY, vị trí thứ 5 là diễn viên đang đóng trong phim “Di sản trăm năm” Choi Won Young.

Credit: TVdaily

댓글 없음:

댓글 쓰기