2013년 6월 26일 수요일

Lee Da Hae tiết lộ hình ảnh đáng yêu mới của mình

Lee Da Hae 
tiết lộ hình ảnh đáng yêu mới của mình

Hình ảnh gần đây của Lee Da Hae đang trở thành một đề tài nóng.
Gần đây, nữ diễn viên Lee Da Hae đã tải 1 số hình ảnh lên Weibo của mình và đã viết "Tôi đã mệt mỏi vì tôi phải bắt đầu học vào buổi sáng sớm, nhưng giáo viên của tôi đã mua cho tôi một tách cà phê. Vì vậy mà tôi không ngủ trong bài học của mình."






Trong các bức ảnh, Lee Da Hae tạo dáng nhí nhảnh cùng với một người trông giống như giáo viên dạy tiếng Trung của mình.
Đặc biệt, nhìn Lee Da Hae rất  dễ thương cùng làn da hoàn hảo thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Cư dân mạng đã để lại nhiều khen ngợi chẳng hạn như "Trông cô ấy tuyệt vời", "Cô ấy dễ thương", "Làm thế nào đáng yêu như vậy", hay "Cô ấy  thực sự  hoàn hảo."

Cre: Yahoo Entertainment
Leedahae_1992@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기