2013년 6월 27일 목요일

Điểm mặt hơn 30 mỹ nam từng hợp tác với Park Shin Hye

Điểm mặt hơn 30 mỹ nam từng hợp tác với Park Shin Hye



Park Shin Hye khiến không ít nữ diễn viên khác phải ghen tị vì rất nhiều lần hợp tác với các mỹ nam, mọi người thường nói đùa  "Chắc kiếp trước cô ấy đã cứu cả đất nước" để nói về sự may mắn của Shin Hye. Nhờ vào tính cách thoải mái và thân thiện của mình, những mỹ nam đã từng hợp tác cùng cô không ít người đã trở thành bạn thân. Chúng ta cùng điểm lại những mỹ nam mà Shin Hye đã từng hợp tác nhé.


Baek Sung Hyun

Chắc các bạn còn nhớ cặp đôi nhí Han Jung Seo - Cha So Joo trong bộ phim đình đám một thời "Nấc thang lên thiên đường". Đây là bộ phim debut của Park Shin Hye, cô vào vai thời trẻ của Choi Ji Woo. Tuy chỉ xuất hiên trong 4 tập đầu nhưng cặp đôi nhí này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Vai diễn này cũng giúp Shin Hye giành được giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất. Sung Hyun và Shin Hye thật sự rất dễ thương trong bộ phim này, tôi tự hỏi nếu như sau 10 năm nữa 2 bạn lại tái hợp trong một bộ phim trưởng thành thì sẽ thế nào?



Lee Wan

Lee Wan - Em trai của ngọc nữ quốc dân Kim Tae Hee, anh đã hợp tác với Shin Hye trong 2 bộ phim. Bộ phim thứ nhất là "Nấc thang thiên đường", trong vai người anh trai si tình yêu cô em gái khác cha khác mẹ, nhưng rất tiếc anh đã không có được trái tim Shin Hye. Như để viết tiếp cho cuộc tình đẹp mà dang dở này, hai người lại tiếp tục hợp tác với nhau trong bộ phim "Cây thông thiên đường", đây là bộ phim truyền hình đầu tiên Shin Hye đóng vai chính, và cũng là nữ chính trẻ nhất tại thời điểm đó. Chuyện tình của hai bạn rất đẹp nhưng vô cùng buồn, đến cuối cùng vẫn không được ở bên nhau. Có lẽ do quá hợp với những vai buồn đau nên tại thời điểm đó Shin Hye còn được mệnh danh là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen".





Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon - Hoàng Thái Tử đẹp trai lạnh lùng một thời. Shin Hye và Ji Hoon đã hợp tác với nhau trong Cf Free Hug và chụp cùng nhau trong một bộ sưu tập thời trang. Tuy không phải đang đóng phim tình cảm, nhưng độ tình cảm của hai bạn cũng chả kém cạnh gì ai nhé.




Joo Sang Wook

Bạn diễn cùng Shin Hye trong phim "Chỉ cần tình yêu". Tuy sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, Sang Wook hơn Shin Hye tới 11 tuổi nhưng hai người vẫn cho thấy sự kết hợp ăn ý trong phim. Nụ hôn đầu của Shin Hye trên màn ảnh là cùng với Joo Sang Wook, khi đó Shin Hye 18 tuổi. Sau đó 4 năm hai người còn xuất hiện cùng nhau trong 1 show giải trí và trong một Video Music của Lee Seung Gi.




Kim Joong Kook

Shin Hye và Joong Kook đã có một sự hợp tác trong MV Letter của Kim Joong Kook vào năm 2005. Trong Mv buồn đó cả hai người đều không đến được với nhau và đều có một cái chết thương tâm. Đến năm 2012 thì họ đã "sống lại" và xuất hiện cùng nhau trong chương trình giải trí Running Man, hai người được xếp cùng một đội và có nhiều kỷ niệm khó quên. Được biết tại Fan Meeting gần đây của Joong Kook, khi anh cho phát MV Letter, MC đã hỏi mẫu bạn gái lý tưởng của anh là gì, khi đó đã rất nhiều fan hét tên Park Shin Hye, chứng tỏ đây cũng là một cặp đôi được rất nhiều người yêu quý.



Se7en

Shin Hye và Se7en cùng tham gia bộ phim Goong S. Tuy Shin Hye chỉ vào vai nữ thứ nhưng hai người cũng có rất nhiều cảnh quay lãng mạng, đặc biệt là còn có một nụ hôn kiểu Pháp nữa.



Kim Bum

Kim Bum và Shin Hye thì chưa từng hợp tác trong một dự án nào, tuy nhiên họ là bạn học cùng lớp và có mối quan hệ khá thân thiết. Shin Hye từng tâm sự, có một thời gian cô không thể hòa nhập với các bạn trong lớp và Kim Bum là người đã giúp cô trải qua giai đoạn khó khăn đó. Mọi người cũng rất mong đợi vào một sự hợp tác trong tương lai của hai bạn.



Kim Huyn Joong

Chàng hoàng tử đẹp trai làm tan chảy trái tim bao nhiêu cô gái này cũng đã từng hợp tác cùng Shin Hye trong một quảng cáo nước giải khát. Nghe nói vì Shin Hye sợ antifan nên CF này đã không có cảnh kiss. Nhìn họ đẹp đôi phải không, sẽ rất thú vị nếu họ hợp tác một bộ phim trong tương lai.



Jang Geun Suk

Đây có lẽ là mỹ nam có nhiều duyên nợ với Shin Hye nhất. Chắc ít người biết trước khi hợp tác trong bộ phim "You're beautiful" thì hai người đã từng là bạn diễn trong bộ Sitcom Non Stop, sau đó lại cùng quay quảng cáo với nhau cho CF mỹ phẩm Etude. Dù chỉ quay CF nhưng hai bạn đã có một nụ hôn vô cùng nóng bỏng và có những cảnh quay không thể tình cảm hơn. Tái hợp với nhau trong bộ phim "You're beautiful" hai bạn lại cho khán giả thấy sự quan tâm, thân thiết với nhau đằng sau ống kính, đến nỗi 90% khán giả xem phim lúc đó muốn hai bạn trở thành một cặp đôi phim giả tình thật. Hậu "You're beautiful" hai bạn liên tục xuất hiện cùng nhau trong một dự án CF Garden 5, CF thời trang Codes Combine haiker, cùng nhau tham gia Fan Meeting tại Nhật Bản, Đài Loan. Shin Hye và Geun Suk vẫn luôn ủng hộ nhau mọi nơi mọi lúc, cô đã hai lần xuất hiện tại Fan Meeting của Geun Suk và Geun Suk cũng luôn gửi những đoạn video chúc mừng đến Fan Meeting của Shin Hye. Họ thường nói chuyện thân mật với nhau trên mạng xã hội Twitter, gần đây Geun Suk còn tới cửa hàng ăn của mẹ Shin Hye để ủng hộ. Dù đã 4 năm sau từ sau bộ phim "You're beautiful", nhưng họ vẫn cho mọi người thấy tình bạn đẹp của mình.



Jung Yong Hwa

Đây cũng là một chàng trai có nhiều duyên nợ với Shin Hye không kém gì Geun Suk. Trong bộ phim "You're beautiful", chàng trai khăn tắm Jung Yong Hwa đã yêu thầm nhân vật của Shin Hye trong phim, tình cảm ấm áp của anh đã làm tan chảy rất nhiều trái tim fans girl. Khán giả đã vô cùng tiếc nuối khi tình cảm này không được đón nhận. Như để đáp lại sự mong đợi của khán giả, Yong Hwa và Shin Hye đã tái hợp nhau trong bộ phim học đường "Heartstrings", ở bộ phim này hai người đã tạo lên một tình yêu vô cùng đẹp và lãng mạn. Sau hai bộ phim hợp tác với nhau, Yong Hwa và Shin Hye đã thật sự trở thành những người bạn thân thiết. Hai năm liền Yong Hwa xuất hiện tại lễ trao giải BeakSang để tặng hoa chúc mừng cho cô bạn thân. Shin Hye cũng hay đến dự các buổi concert của Yong Hwa, gần đây tại buổi biểu diễn Blue Moon của CNBlue, Shin Hye đã tới ủng hộ các cậu bạn và cô ấy còn ngồi cạnh mẹ của Yong Hwa nữa đó. Đây là cặp đôi rất được lòng cư dân Hàn, họ luôn mong muốn hai người trở thành một cặp đôi thực sự.



Lee Hong Ki

Kể tới những người bạn thân của Shin Hye thì không thể thiếu một người, đó là Hong Ki. Tuy chỉ tham gia cùng nhau trong bộ phim "You're beautiful" và hai người cũng không có nhiều loveline trong phim, nhưng ngoài đời họ thật sự là một đôi bạn thân. Hong Ki còn coi Shin Hye như một cậu bạn trai và nói không lo sợ bất kỳ một scandal xảy ra giữa anh và Shin Hye. Trong các cuộc phỏng vấn, Shin Hye luôn nói rằng FTIsland là ban nhạc yêu thích của cô, nhạc chuông điện thoại của cô luôn là bài hát của Hong Ki. Và tất nhiên cô ấy cũng rất hay đến những buổi biểu diễn của FTIsland để ủng hộ cậu bạn.




Hồ Vũ Uy

Đây là bạn diễn của Shin Hye trong bộ phim Đài Loan "Quản gia gió lốc". Tuy gặp phải rào cản về ngôn ngữ, nhưng trong quá trình quay phim hai người hợp tác rất ăn ý, đằng sau máy quay cũng luôn đùa giỡn với nhau. Tuy đóng phim tại nước ngoài nhưng Shin Hye vẫn được đạo diễn và các bạn diễn yêu quý, sự thân thiện của cô ấy có thể kết thân với bất kỳ ai.



Song Joong Ki

Anh chàng đẹp trai không tuổi này đã cùng Shin Hye được chọn làm đại sứ tuyên truyền Liên hoan phim quốc tế Jeonju lần thứ 17. Tuy chỉ làm đại sứ một lần cùng nhau và chưa kết đôi trong drama nào, nhưng có vẻ Shin Hye và Joong Ki cũng rất thân thiết với nhau. Joong Ki đã từng gọi điện đến chỗ Shin Hye khi cô ấy đang làm DJ cho đài KBS, gần đây họ còn xuất hiện cùng nhau tại MAMA 2012, hai người đã ngồi cùng bàn rượu. Lễ trao giải Beaksang 2013 vừa rồi hai người cùng ngồi cạnh nhau và gần đây nhất fans còn phát hiện ra một bức ảnh Joong Ki và Shin Hye đi trượt ván cùng nhau. Rất nhiều người thắc mắc liệu họ đang quay phim hay là đang hẹn hò?




Lee Seung Gi

Gần đây trong Fan Meeting của mình, Shin Hye đã nói rằng Lee Seung Gi là người mà cô muốn hợp tác nhất trong tương lai với một drama. Shin Hye cũng nói rằng Seung Gi là một trong những đối tác ăn ý nhất của cô. Tuy hai người chưa kết đôi với nhau trong 1 drama nào, nhưng hai bạn lại rất có duyên với nhau trong những dự án khác. Seung Gi và Shin Hye đã có một màn biểu diễn dễ thương tại sân khấu 2009 SBS Gayo Daejun, tại đây anh đã "cầu hôn" Shin Hye bằng bài hát "Will You Merry Me". Hai năm sau, 2 bạn lại tái hợp trong MV "Alone in Love" của Lee Seung Gi, trong MV này hai bạn có một tình yêu vô cùng ngọt ngào. Không lâu sau hai bạn lại được đứng cùng nhau trên sân khấu Kpop Collection với tư cách là MC chính. Và gần đây lại cùng nhau xuất hiện trong chương trình thực tế Running Man. Shin Hye cũng từng nói rất thích bài hát "Return" và Album mới của anh, Seung Gi gần đây cũng gửi video chúc mừng đến Shin Hye tại Fan Meeting của cô ấy, anh còn nói đôi khi cảm thấy ngại ngùng vì sự nữ tính của Shin Hye. Thật thú vị nếu như trong tương lai có thể thấy hai bạn thành một đôi trong một drama phải không?



Uhm Tae Woong

Đây có lẽ là mỹ nam lớn tuổi nhất mà Shin Hye từng hợp tác, anh hơn cô 16 tuổi. Có một câu chuyện thú vị của hai người này khi họ cùng nhau quay movie "Cyrano Agency", Shin Hye liên tục nhận được lời cầu hôn của Uhm Tae Woong, và do Tae Woong tấn công không ngừng nên Shin Hye còn nghĩ một cách nghiêm túc "Anh ấy hơn mình 16 tuổi, kết hôn là chuyện có thể hay không?". Shin Hye còn về nói chuyện với mẹ và kết quả là bố mẹ Shin Hye đã phải đích thân tới trường quay để thăm dò tình hình. Nhưng sự thật thì có thể đây chỉ là trò đùa dai của đàn anh Tae Woong với cô em gái ngây thơ, hiện tại thì Tae Woong đã kết hôn và sắp làm bố. Chúng ta cùng chúc phúc cho anh ấy nhé.



Choi Daniel

Choi Daniel cũng là bạn diễn của Shin Hye trong movie "Cyrano Agency". Tại buổi họp báo phim, Shin Hye còn tiết lộ Choi Daniel khá giống mới mẫ hình lý tưởng của cô, cô ấy thích một người đàn ông cao ráo và chững chạc như anh ấy.



Tae Goon & Kim Jae Joong

Shin Hye đã xuất hiện trong MV Call Me cùng hai chàng trai nóng bỏng này. Tuy những cảnh quay cùng nhau không nhiều, nhưng cô cũng khiến rất nhiều khán giả nữ phải ghen tị.



Yoon Goon

Chàng nhạc sĩ lãng tử này đã có một cuộc hẹn hò 30 ngày cùng Shin Hye trên chương trình thực tế Music and Lyric. Nhiệm vụ của họ là sau 30 ngày phải cùng nhau viết lên một bài hát. Khi ghi hình cùng nhau, Shin Hye đã làm say đắm trái tim Yoon Gun bằng những hành động dễ thương của mình, anh còn tổ chức cho Shin Hye một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ, họ đã có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ khó quên cùng nhau.



Lee Min Ho

Chàng trai đẹp hơn hoa này sẽ là người hợp tác cùng Shin Hye trong drama "The Heirs" sắp tới. Trước đây 2 người cũng đã từng xuất hiện rất ăn ý cùng nhau trong CF Etude vì vậy lần hợp tác này được rất nhiều người mong đợi. Ngoài Lee Min Ho ra, thì "The Heirs" còn có sự xuất hiện của hai mỹ nam khác là Kim Woo Bin và Choi Jin Hyuk. Có vẻ như Shin Hye lúc nào cũng được bao quanh bởi các mỹ nam.



Yoon Shi Yoon

Bạn còn nhớ EnriQue đáng yêu chứ? Yoon Shi Yoon là bạn diễn của Shin Hye trong drama mới đây là "Flower boy next door". Cặp đôi trái dấu hút nhau này cũng lấy được cảm tình của rất nhiều khán giả. Thực tế tính cách ngoài đời của hai bạn lại trái ngược với tính cách nhân vật trong phim, Si Yoon nói từ sau lần hợp tác cùng Shin Hye anh đã học hỏi được nhiều điều và cũng cởi mở tấm lòng mình hơn. Để quảng bá cho bộ phim, hai bạn còn xuất hiện cùng nhau trên show Taxi và Strong Hearts, cùng sánh vai nhau trên thảm đỏ MAMA 2012. Shin Hye còn nói cô thích tính cách điềm đạm và cẩn thận của Si Yoon. Trước khi quay "Flower Boy next door" hai bạn cũng có một mối duyên nhỏ khi Shin Hye làm cameo cho bộ phim "Gia đình là số 1" (Shi Yoon đóng vai chính) và họ còn cùng nhau làm đại sứ cho Hiệp hội chống đói Hàn Quốc.



Kim Ji Hoon

Kim Ji Hoon cũng là một mỹ nam thương thầm Shin Hye trong "Flower boy next door". Ở trên phim thì tình cảm của Shin Hye dàn cho Shi Yoon, nhưng thực tế ngoài đời có lẽ cô lại thân thiết với Ji Hoon hơn. Trên phim trường cũng có nhiều hình ảnh đùa giỡn thân thiết của Hoon Hye. Hai người còn khoác tay nhau đến dự một buổi chiếu VIP movie, cùng ngồi xem phim với nhau. Đặc biệt, lễ trao giải BeakSang năm nay lại vào đúng ngày sinh nhật của Ji Hoon, nhưng anh lại đích thân đến tận nơi chúc mừng Shin Hye và được Shin Hye tặng một chiếc bánh Gato nhân ngày sinh nhật. Nếu như trong tương lai, Ji Hoon lại đảm nhận một vai nam chính cùng Shin Hye trong một drama thì sao nhỉ?




Go Kyung Pyo

Chàng mỹ nam này cũng là bạn diễn cùng Shin Hye trong drama "Flower boy next door", tuy ko có nhiều cảnh quay cùng nhau trong phim, nhưng ngoài đời 2 người cũng là chị em thân thiết. Có nhiều lần Shin Hye than thở trên twitter thì ngay lập tức cậu em này sẽ bay vào và an ủi noona. Những cuộc trò chuyện của hai người trên twitter lúc nào cũng đáng yêu.



Yoo Seung Ho

Cùng xuất thân từ diễn viên nhí nên Seung Ho và Shin Hye biết nhau từ nhỏ. Seung Ho từng làm cameo trong bộ phim "You're beautiful", từng gọi điện đến cho Shin Hye khi cô đang làm DJ cho KBS, Seung Ho còn nói mẫu người lý tưởng của mình là chị Shin Hye. Gần đây hai người trở thành một cặp đôi ngọt ngào trong MV "Eraser" của So Ji Sub. Tuy kém Shin Hye 3 tuổi nhưng nhìn hai người không hề có sự chênh lệch tuổi tác, họ quá là đẹp đôi trong MV này. Trước ngày Seung Ho gia nhập quân ngũ, cậu còn gọi điện báo cho Shin Hye, nhưng rất tiếc Shin Hye đã để lỡ cuộc gọi này, cô thấy rất có lỗi và hứa sẽ mang đồ ăn ngon đến quân đội cho cậu em Seung Ho. Vì sự đáng yêu của cặp đôi này trong MV mà có rất nhiều người muốn họ hợp tác trong một drama ở tương lai.



So Ji Sub

Gần đây Shin Hye đã xuất hiện trong MV "Eraser" của So Ji Sub. Tuy hiên đây chỉ là một sự hợp tác nhỏ, hy vọng có thể thấy một sự hợp tác lớn trong tương lai.



Lee Jong Suk

Anh là gương mặt mới hiện đang rất nổi tiếng, được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ sáng giá có tương lai rộng mở. Jong Suk và Shin Hye hiện đang làm người mẫu đại diện cho thương hiệu quần áo Jambangee. Dù chỉ làm người mẫu cùng nhau, nhưng gần đây Shin Hye đã gửi tới Jong Suk một video chúc mừng Fan Meeting đầu tiên của anh tại Đài Loan. Hy vọng trong tương lai sự nghiệp của hai bạn sẽ tiến xa hơn và sẽ có nhiều lần hợp tác hơn nữa.



Jung Il Woo

Jung Il Woo và Park Shin Hye hiện đang làm người mẫu đại diện cho hãng mỹ phẩm Enprani và Holika Holika. Hai người còn có một cuộc phỏng vấn ngắn cho chương trình Section TV, trong cuộc phỏng vấn dài 5 phút, hai người cho thấy sự ngại ngùng đáng yêu của mình. Nếu như đôi này được hợp tác trong một drama chắc chắn sẽ là một đôi rất đẹp.



Yoon Kye Sang

Đây là bạn diễn của Shin Hye trong mini movie "One Perfect Day" mới được công chiếu gần đây. Tuy Yoon Kye Sang hơn Shin Hye những 12 tuổi nhưng trông họ cũng đẹp đôi phải không.



Seung Ri

Cậu em út trong nhóm BIGBANG này cũng là một cậu em thân thiết với Shin Hye ngoài đời thường. Hai người là sinh viên học cùng trường, thường tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường Đại học cùng nhau. Seung Ri và Shin Hye cũng hay chat chit với nhau trên Twitter. Một lần quảng bá cho bài hát mới của mình, Seung Ri cũng gọi điện cho Shin Hye để được nghe lời cổ cũ.



Park Hae Jin

Mối quan hệ của Park Hae Jin và Park Shin Hye là một bí ẩn với fans hâm mộ. Dù không hợp tác với nhau trong một drama hay quảng cáo nào, nhưng trước đây hai người đã từng có một scandal hẹn hò. Dù Shin Hye đã phủ nhận và nói rằng họ chỉ là anh em thân thiết, nhưng những bức ảnh tự sướng của hai người thỉnh thoảng lại làm fans đặt nhiều nghi vấn. Park Hae Jin cũng là một anh chàng khá giống với mẫu bạn trai mà Shin Hye hay nhắc tới.



Kim Woo Bin

Anh chàng đẹp trai chân dài này sắp tới sẽ hợp tác cùng Shin Hye trong drama "The Heirs", rất hy vọng trong phim có nhiều loveline của hai người này. Tuy đây chỉ là ảnh ghép nhưng trông họ cũng rất đẹp đôi phải không. Hy vọng bộ phim sắp tới của họ sẽ thành công và lại trở thành bạn tốt của nhau.



Dong Woo

Chàng rapper của INFINITE, đây là một trường hợp ngoại lệ vì sở dĩ Dong Woo và Shin Hye còn chưa từng chính thức gặp mặt nhau. Dong Woo đã hai lần nói rằng Shin Hye là mẫu bạn gái lý tưởng của anh ấy, có nhiều người chọn Shin Hye là mẫu bạn gái lý tưởng nhưng tôi lại cảm thấy thích thú với Dong Woo. Anh nói thích Shin Hye từ phim "Nấc thang lên thiên đường" và cho đến nay tình cảm ấy vẫn chưa thay đổi, khi được hỏi mẫu bạn gái lý tưởng thì anh vẫn "chung thủy" với Shin Hye. Dong Woo còn tâm sự có một lần tình cờ trông thấy Shin Hye ở sân bay nhưng anh đã ko có dũng khí để ra chào hỏi. Anh nói thích cô ấy vì cô ấy là một cô gái đa tài, có trái tim nhân hậu và luôn luôn quyến rũ trong mắt anh ấy. Không biết Shin Hye có biết điều này không nhưng có lần cô đã lên Twitter và ủng hộ bài hát mới của Dong Woo. Thật sự rất mong có một ngày hai người chính thức gặp nhau.



Ngoài ra, Shin Hye cùng từng nhiều lần đứng trên sân khấu với các mỹ nam khác với tư cách là một MC.


Theo bạn, trong tất cả những mỹ nam mà Shin Hye từng hợp tác thì ai là người hợp với cô ấy nhất?

Tổng hợp: Cún & PhươngHỷ @kites.vn

댓글 11개: