2013년 6월 25일 화요일

(Jang Ok Jung) Nội dung chính tập 23

(Jang Ok Jung) 
Nội dung chính tập 23

Kim Tae Hee biết Han Seung Yeon nói dối về việc mang thai



Trong tập 23 "Jang Ok Jung, Live In Love" Kim Tae Hee đã phát hiện ra Choi Sook Won (Han Seung Yeon đóng) nói dối về việc mang thai.

Lúc Ok Jung và Choi Sook Won gặp mặt, Ok Jung mỉa mai nói: "Ngươi sẽ phải bước qua Tựu thiện đường (cung điện của Ok Jung) trước khi muốn đến điện Trung Cung (cung điện của hoàng hậu)." Choi Wook Won đã trả lời, "Tôi biết. Đó là lý do tại sao tôi đã quan sát xung quanh một cách cẩn thận ở đây và cả ở đó. "

Ok Jung tiếp tục, "Thông thường, các phi tần lên được vị trí của họ bằng cách được sự ủng hộ vua nhưng ngươi có nhiều khả năng được vị trí này vì lý do chính trị. Tất nhiên, ngươi đang có nó. Đó là lý do tại sao ngươi không bao giờ mang thai để ở nơi cao nhất được bởi vì Hoàng thượng không bao giờ ban thánh ân cho ngươi cả. "

Choi Sook Won đã bối rối và nói với Ok Jung nên đi hỏi Lee Soon (Yoo Ah In) về chuyện này. Ok Jung trả lời: "Chắc chắn. Ta đang trên đường đến đấy đây."


Han Seung Yeon dồn Kim Tae Hee vào thế kẻ sát hại Hong Soo Hyun.



Trong tập 23 "Jang Ok Jung, Live In Love" Choi Sook Won (vai diễn của Han Seung Yeon) vu oan cho Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) là kẻ giết hại In Hyun (do Hong Soo Hyun thủ vai).

Trước đó, Ok Jung đã tổ chức một lễ trừ tà để cứu con của nàng đang bị bệnh, tính mạng của cậu bé ấy đang vô cùng nguy kịch. Choi Sook Won sử dụng việc này để vu oan Ok Jung là kẻ giết In Hyun.

Trước mặt Lee Soon (Yoo Ah In) và thuộc hạ của mình, Choi Wook Bin tuyên bố: "Thần thiếp muốn tố cáo Jang Hee Bin vì nàng ấy đã nguyền rủa Trung điện In Hyun đến chết."

Hong Soo Hyun ra đi trong lúc cầm tay Yoo Ah In



Trong tập 23, In Hyun (do Hong Soo Hyun) đã chết trong khi nàng đang cầm tay Lee Soon (Yoo Ah In).

Sau khi hòa giải với Jang Ok Jung (Kim Tae Hee), In Hyun thậm chí có dấu hiệu bệnh tình càng nặng hơn. Soon đã đến điện Trung cung và ở bên cạnh nàng trong những giây phút cuối đời.

In Hyun nắm tay Soon lần cuối cùng, những giọt nước mắt của nàng khẽ rơi và từ từ nàng nhắm mắt ra đi.

Kim Tae Hee hòa giải với Hong Soo Hyun trước khi chết



Trong tập 23, Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) hòa giải với In Hyun (do Hong Soo Hyun) trước khi chết.

Trong khi In Hyun bị bệnh, nàng gọi Ok Jung để điện của mình và nói với Ok Jung, "Ta nghĩ ta sẽ rất vui nếu ta quay lại với danh phận Trung điện. Ta nghĩ rằng ta chỉ có thể có được tình yêu của Hoàng thượng chỉ khi ngươi biến mất. Nhưng ta đã nhận ra rằng chúng ta đã đi bộ trên hai hướng hoàn toàn khác nhau. Hãy chăm sóc tốt của Hoàng thượng. "

Ok Jung đã khóc và nói: "Nếu có thế giới bên kia tồn tại, làm thế nào chúng ta có thể nắm tay nhau cùng tiến bước trên cùng một con đường?" Sau đó, nàng đã cầm tay In Hyun như một lời xin lỗi.

Kim Tae Hee tổ chức buổi lễ trừ tà để cứu con của nàng


Trong tập 23 này, Jang Ok Jung (Kim Tae Hee) đã phá bỏ những điều cấm kỵ và đã tổ chức một lễ trừ tà để cứu con của nàng.

Vì con trai của Lee Soon (Yoo Ah In) và Ok  Jung bị bệnh đậu mùa, Ok Jung và mẹ nàng đã lên kế hoạch để đem một thầy cúng [chuyên gia trừ quỷ] vào cung điện. Lúc đầu, Ok Jung ngần ngại tham gia vào buổi lễ trừ tà này vì nó là điều cấm kỵ trong cung, nhưng cuối cùng nàng đã quyết định tham gia để cứu con của mình.

Trong khi đó, Choi Sook Won (Han Seung Yeon thủ vai) lén nhìn vào trong và nhìn thấy Ok Jung cầu nguyện.


sr: koreandrama
trans: poohbear@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기