2013년 6월 25일 화요일

Tin đồn vô căn cứ về việc nhập ngũ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Song Joong Ki

Tin đồn vô căn cứ về việc nhập ngũ ảnh hưởng đến 
sự nghiệp của Song Joong Ki



Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay. Khán giả trả lời một cuộc khảo sát báo toàn quốc gần đây đã chọn Song Joong Ki là nhân vật nổi tiếng nhất mà họ muốn hôn. Vì vậy, tin đồn về việc nam diễn viên đã có kế hoạch nhập ngũ vào tháng 8 đã khiến nhiều người bày tỏ sự ​​thất vọng và bối rối đăng trên các diễn đàn trực tuyến. Cư dân mạng tự hỏi tại sao các kế hoạch của nam diễn viên này không được thông báo công khai và vì sao anh lại nhập ngũ ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Lý do mà không có thông báo công khai, đó là bởi, đây chỉ là tin đồn không đúng sự thật. Song, 27 tuổi, chưa có kế hoạch nhập ngũ. Không phải vào tháng 8 này. Cũng không phải trong tương lai gần. Anh cũng chưa nêu ra chuyện này trước đó. Mặc dù hầu hết các nam diễn viên Hàn Quốc thường hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc của họ trước khi bước sang tuổi 30, nhưng anh sẽ không nhập ngũ trong một vài năm tới.

Nam diễn viên gần đây đã xuất hiện và nổi tiếng với nhiều vai diễn. Anh trở nên nổi tiếng sau khi anh xuất hiện là con trai của một thương gia với ngoại hình bảnh bao Goo Yong Ha trong "Sungkyunkwan Scandal". Anh đã giành được nhiều khen ngợi và có những người hâm mộ trung thành sau khi diễn vai "phản anh hùng" Kang Ma Ru trong bộ phim truyền hình năm 2012, "The Innocent Man". Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh năm 2012 "Werewolf Boy", bộ phim đã rất thành công về doanh số phòng vé.

Nam diễn viên, người đã nhận mười quảng cáo trong năm ngoái và hiện đang trong quá trình quay phim khác, đang xem xét các phim truyền hình và phim điện ảnh mới cho đến khi có những tin đồn gây ảnh hưởng đến lựa chọn của anh. Những tin đồn vô căn cứ lan xa và nhanh đến nỗi một số nhà sản xuất đã rút lại các đề nghị trước đây mà họ đã gửi cho anh. Họ nghĩ anh sẽ không thể tham gia khi phim bắt đầu được bấm máy.

Để đối phó với những tin đồn gây thiệt hại cho sự nghiệp của anh, đại diện của Song Joong Ki mới đây đã đưa ra tuyên bố nói rằng họ đã không nhận được bất kỳ văn bản thông báo nhập ngũ nào hoặc nghe thấy bất cứ điều gì từ nam diễn viên.

"Chúng tôi không biết gì về việc Song Joong Ki sẽ nhập ngũ vào tháng 8 hoặc cuối năm nay. Một khi chúng tôi biết thời điểm chính thức, chúng tôi đảm bảo sẽ báo cho các bạn biết."

Không ai biết chắc những tin đồn bắt đầu như thế nào mặc dù một số người nói rằng các phóng viên báo chí đã đưa ra thông tin sai lệch này.

Công ty của anh đã nói rằng nam diễn viên này chưa có kế hoạch cụ thể về việc nhập ngũ hay không.

"Chúng tôi không biết những tin đồn đến từ đâu," cơ quan đại diện của anh cho biết. "Về nhập ngũ của anh ấy và dự án tiếp theo của anh ấy, vẫn chưa có gì được lên kế hoạch."

Cre: kdramastars
Vtrans by Dust@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기