2013년 6월 24일 월요일

Spoilers: Jung Woo Sung thay đổi Running thành một bộ phim hành động

Spoilers: Jung Woo Sung 
thay đổi Running thành một bộ phim hành động



Jung Woo Sung - Một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, cuối cùng đã xuất hiện trong Running man.

Xuất hiện với tư cách khách mời lần này còn có:  Han Hyo Joo và 2PM Junho, tập này các bạn sẽ nhìn thấy không còn là sự truy đuổi bình thường trong các chương trình tạp kĩ mà là một bộ phim hành động đầy kịch tính.


Tập mới nhất này, Jung Woo Sung đã đưa ra nhiệm vụ cho các Running Men, có 108 CCTV theo dõi họ tại mọi địa điểm. Mặc khác các thành viên có thể tắt máy để giảm tầm nhìn của mình. Chỉ khi tất cả các máy ảnh bị phá hủy thỉ các Running man mới có thể săn lùng diễn viên huyền thoại này.


Mặc dù đây là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện trên cac chương trình giải trí, nhưng anh nhanh chóng nắm bắt và thích nghi với các kinh nghiệm của Running Man, mồ hôi ướt đẩm cả áo khi anh truy đuổi các thành viên còn lại.

Hiệu suất của anh rất tuyệt vời, làm cho Yoo Jae Suk phải kêu lên rằng: "Anh ấy đến chương trình giải trí, nhưng để quay một bộ phim hành động.

Mặc dù các Running Men có màn trình diễn đáng ngưỡng mộ và gửi cho Jung Woo Sung, anh ấy cũng có chút hoảng loạn khi CCTV biến mất nhanh chóng, nhưng anh cũng nhanh nhẹn tiêu diệt những ai trong danh sách, cho đến khi chỉ còn hai thành viên sống sót chống lại Jung Woo Sung sau khi CCTV tắt hết.


Hóa ra 2 so với 1 là không đủ, Jung Woo Sung túm lấy Yoo Jae Suk và khách mời Han Hyo Joo để giành chiến thắng.

*Preview ep 152 + 153



source: allkpop

댓글 없음:

댓글 쓰기