2013년 6월 23일 일요일

(I Summon You Gold) Tập 23: Baek Jin Hee nói với Park Hyun Tae" Có thể tôi sẽ rời khỏi anh"

 Baek Jin Hee nói với Park Hyun Tae
" Có thể tôi sẽ rời khỏi anh"


Trong  "I Summon You Gold", tập 23, Jung Mong Hyun ( Baek Jin Hee) nói với Park Hyun Tae (Park Seo Jun) rằng cô có thể sẽ rời bỏ anh

Mi Na ( Han Bo Reum) bắt đầu sống ở nhà của mẹ Hyun Tae bà Min Young Ae ( Geum Bo Ra) , Mong Hyun nói với Hyun Tae, "Anh có biết rằng anh đã có sự thay đổi từ khi cô ấy sống cùng mẹ anh không ? Tôi không biết giải thích thế nào nhưng anh rất khác. "Hyun Tae trả lời:" Mi Na không yêu cầu em cho cô ấy vị trí như vợ của tôi. Tôi xin lỗi. "

Khi hai người tiếp tục cãi nhau, Mong Hyun nói: "Anh có muốn tôi ghét anh? Thực sự,quá  lãng phí sức lực của tôi để ghét anh . Tôi sẽ ngừng quan tâm về anh và cô gái đó. Hyun Tae  trả lời," Cô đùa đấy à? Cô thật sự không biết tôi cảm nhận về cô như thế nào? Tôi hạnh phúc với em. Tôi đã nói rồi. Tôi đã nói rằng tôi thật có phước khi có em trong cuộc sống này . Không có chuyện tôi thích em bao nhiêu. Có những chuyện một người đàn ông không thể vượt qua được,  làm thế nào tôi có thể gọi cảnh sát để lôi cổ cô ấy ra khỏi nhà mẹ tôi được? "

Cuối cùng Mong Hyun  nói: "Tôi có thể sẽ rời khỏi anh."

Nguồn:koreandrama
Dịch:DenDen@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기