2013년 6월 26일 수요일

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk đã ra mắt như một ca sĩ

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk đã ra mắt như một ca sĩ




Ngôi sao đang lên Choi Jin Hyuk của bộ phim truyền hình"Gu Family Book" là khách mời cho chương trình Radio Park Kyung Lim vào ngày 25 tháng 6 được phát sóng trên đài MBC FM4U. "Đây là Park Kyung Lim của 2 O'clock Date."

Vào ngày này, Choi Jin Hyuk đã tiết lộ rằng: "Tôi đã biết Park Kyung Lim trong một thời gian dài" Anh bày tỏ niềm vui của mình trên chương trình phát thanh của cô, anh nói: "Tôi đã chờ đợi ngày này rất lâu. Tôi đã nghẹt thở bởi vì nó đã xảy ra ngày hôm nay. Tôi rất vinh dự và thật biết ơn. "

Park Kyung Lim giải thích cô và Choi Jin Hyuk đã quen biết nhau. "Chín năm trước, chúng tôi đã ở cùng một công ty. Tại thời điểm đó, Choi Jin Hyuk đang được chuẩn bị để trở thành ca sĩ. Tôi nghĩ rằng tôi đã nói với anh rằng anh nên hát như sở thích của mình thôi. Cũng may là lúc ấy tôi nói như vậy" Park Kyung Lim nói đùa về việc làm thế nào nếu cô ấy không nói điều đó với anh ấy, người hâm mộ sẽ không thể nhìn thấy Choi Jin Hyuk được ưu ái trên màn ảnh nhỏ như một diễn viên.

"Gu Family Book" vừa mới ra mắt một phiên bản của Choi Jin Hyuk "Best Wishes to You" đã làm ngạc nhiên nhiều người hâm mộ với tài năng thanh nhạc của nam diễn viên này. Bạn có thể xem một cuộc phỏng vấn "Loen Entertainment" về bài hát của diễn viên này qua video clip bên dưới.





Source: soompi
Translate by: meomongco@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기