2013년 6월 24일 월요일

Vì sao "I Hear Your Voice" phá vỡ kỉ lục rating của mình

Vì sao "I Hear Your Voice" phá vỡ kỉ lục rating của mình



Nếu có một bộ phim nào đó mang một cái tên hay, thì đó là "I Hear Your Voice".

Một trong các nhân vật chính trong bộ phim truyền hình của đài SBS là Park Soo Ha, nhân vật của Lee Jong Suk. Park Soo Ha có thể nghe được suy nghĩ của mọi người, và điều đó rất hữu ích cho luật sư công Jang Hye Sung, nhân vật của Lee Bo Young. Nhưng câu chuyện không chỉ nói về khả năng kì lạ của Soo Ha. Nó cũng chính là nói về tầm quan trọng của việc lắng nghe những người xung quanh và không làm ngơ trước sự thật.

Jang Hye Sung là một người phụ nữ không hề e ngại khi bày tỏ ý kiến ​​của mình, nhưng cô thực sự cần phải học cách lắng nghe để có thể hiểu được sự thật về mọi người trong cuộc sống của cô và các bị cáo mà cô phải biện hộ. Cô có xu hướng chỉ nghe những gì cô ấy muốn nghe và điều đó không phải luôn đủ để có thể thấy được toàn cảnh bức tranh.

Bộ phim đã phá vỡ kỷ lục của chính mình trong một vài tập gần đây. Vào ngày 14 tháng 6, bộ phim tăng 1.1% trong bảng xếp hạng so với ngày hôm trước là 15%. Ngày 20 tháng 6, rating đã  gia tăng 1.7%, lên đến 17.8%

"Thiên Mệnh", bộ phim cạnh tranh đạt 8.9% người xem, trong khi "Lớp học của Nữ hoàng" của đài MBC đã được đánh giá tốt trong những tập phim đầu tiên của mình, thu được 7.8%.

Cư dân mạng đã gọi là "I Hear Your Voice" là bộ phim tiếp theo cần-phải-xem.

Điều gì làm cho bộ phim này trở nên nổi tiếng?

Các nhân vật trong phim thú vị. Lee Jong Suk thật là ngọt ngào trong nỗ lực để bảo vệ Lee Bo Young khiến cư dân mạng nói rằng muốn gửi cho anh một hộp cơm trưa. Nhân vật của Lee Bo Young có tính cách khá là khó chịu và thiển cận trong nhiều lần, nhưng bạn đã biết, dựa vào cư xử trong quá khứ của cô, rằng cô ấy là một người tốt. Các vụ án mà Lee Bo Young và nhóm luật sư của cô tham gia giữ cho tình tiết của bộ phim luôn được thú vị. Có thể sẽ có chuyện tình cảm lãng mạn giữa Jang Hye Sung và luật sư "ngố" đáng yêu Cha Gwan Woo, nhân vật của Yoon Sang Hyun. Và có những cuộc xung đột tiếp tục diễn ra, mà bạn không thể chắc rằng chúng chỉ xảy ra một lần, giữa nhân vật của Lee Bo Young và nhân vật của Lee Dah Hee trong vai công tố viên Seo Do Yeon.

Và để câu chuyện tiếp tục gay cấn, chính là sự đe dọa của kẻ giết người Min Joon Guk, do Jung Woong In thủ vai mà Park Soo Ha phải  chống lại để bảo vệ Jang Hye Sung.

Và đề tài ẩn sau của bộ phim truyền hình này cũng rất đáng giá. Tất cả mọi người đều có thể học cách lắng nghe cẩn thận hơn.


Cre: kdramastars
Vtrans by Dust@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기