2013년 6월 23일 일요일

(I Summon You, Gold!) Review tập 23: Park Seo Jun bị mẹ kế bắt quả tang// Yeon Jung Hoon "tham lam" khi nhớ Han Ji Hye// Yeon Jung Hoon ôm lấy Han Ji Hye và bày tỏ tình cảm

Park Seo Jun bị mẹ kế bắt quả tang để cho bạn gái sống ở nhà mẹ ruột



Trong tập 23, Park Hyun Tae (Park Seo Jun) đã bị bà mẹ kế Jang Duk Hee bắt quả tang để cho bạn gái mình, Mina, sống ở nhà mẹ ruột.

Khi Mong Hyun cố gắng ngăn cản bà Duk Hee đến thăm nhà mẹ chồng, bà Young Ae, bà Duk Hee đã thấy nghi ngờ. Bà đến thẳng nhà bà Young Ae và nhận thấy Mina đang sống ở đó. Bà hỏi: "Thế là Hyun Tae đang tận hưởng hai cuộc sống cùng lúc hả?". Bà Young Ae lập tức đáp lại: "Chị đang nói chuyện vô lý gì thế?"

Ngay lập tức bà Duk Hee kiểm tra hết mọi ngóc ngách trong căn nhà. Cuối cùng, bà mỉm cười khi thấy Hyun Tae và Mina đang cùng nhau trốn trong tủ quần áo.





(I Summon You, Gold!) Review tập 23: Yeon Jung Hoon hỏi Han Ji Hye:  “Có phải tôi đã tham lam khi nhớ cô không?"




Cũng trong tập 23, Park Hyun Soo (Yeon Jung Hoon) đã hỏi Jung Mong Hee (Han Ji Hye) rằng liệu anh có quá tham lam khi nhớ đến cô hay không.

Khi Hyun Soo đến tìm gặp Mong Hee, Mong Hee bảo anh không cần phải lo lắng cho cô và quay lưng bước đi. Hyun Soo rất buồn khi thấy Mong Hyun xa cách với mình và hỏi: "Tôi có cần tư cách gì để nhớ một người không?"

Anh nói tiếp: "Tôi chỉ muốn nhìn thấy gương mặt cô. Tôi chỉ mong cô cười như trước đây để tôi có thể cười theo. Tôi không đòi hỏi thêm bất cứ chuyện gì. Tôi cũng không mong chờ một điều đặc biệt. Tất cả những gì tôi muốn chỉ là gặp cô, uống nước và cùng chia sẻ chuyện vui. Như thế có phải quá nhiều không?"

Mong Hee nhìn Hyun Soo một lúc và trả lời: "Có chứ, như vậy là quá nhiều."


(I Summon You, Gold!) Review tập 23: Yeon Jung Hoon đe dọa Lee Soo Kyung




Trong tập 23, Park Hyun Soo (Yeon Jung Hoon) đã đe dọa Sung Eun (Lee Soo Kyung).

Hyun Soo biết được sự thật về quá khứ của Jung Mong Hee và Sung Eun nên đã nói chuyện riêng với cô em dâu thứ. Khi Sung Eun nói sẽ không từ bỏ việc cản trở tương lai của Mong Hee, Hyun Soo đe dọa: "Vậy thì có lẽ tôi sẽ đi hỏi Hyun Joon xem nó nên làm gì nếu biết vợ mình có một đứa con trai riêng."

Sung Eun vô cùng tức giận, nhưng cô nhận ra mình buộc phải chấp nhận lời đề nghị của Hyun Soo, để Mong Hee làm việc tại công ty. Hyun Soo và Sung Eun cùng thỏa thuận giữ kín bí mật của nhau.





(I Summon You, Gold!) Review tập 23: Yeon Jung Hoon ôm lấy Han Ji Hye và bày tỏ tình cảm




Trong tập 23, Park Hyun Soo (Yeon Jung Hoon) đã ôm lấy Jung Mong Hee (Han Ji Hye) từ phía sau và nói lên tình yêu của anh dành cho cô.

Sau khi Hyun Soo thỏa thuận xong với Sung Eun, anh lập tức chạy đến tìm Mong Hee để báo tin cô đã chính thức được nhận vào làm tại công ty mơ ước. Tuy nhiên, Mong Hee một mực từ chối vì vô không muốn có liên quan đến gia đình Hyun Soo thêm nữa.

Hyun Soo không hiểu lý do của Mong Hee nên đã ôm lấy cô thật chặt từ phía sau. Anh nói: "Em thực sự không biết tôi nghĩ về em thế nào ư?"


Source: koreandrama
V-trans: uieuie@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기