2013년 6월 24일 월요일

Vẻ đẹp bùng nổ tựa nữ thần của Kim Yuna trong Ice Show lớn nhất thế giới vừa diễn ra

Vẻ đẹp bùng nổ tựa nữ thần của Kim Yuna trong 
Ice Show lớn nhất thế giới vừa diễn ra

Imagine



Les Miserables




All That Skate 2013 - Show trình diễn trên băng quy tụ những VĐV trượt băng hàng đầu thế giới, đã kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra hoành tráng tại sân vận động Olympic Seoul

Với sự cỗ vũ nhiệt tình của hàng chục nghìn người hâm mộ, các VĐV đã đem đến những màn trình diễn tuyệt vời như thể chỉ có trong giấc mơ. Ý tưởng chủ đạo của Ice Show lần này là tình yêu, ước mơ và hy vọng, những chủ đề nổi bật được thể hiện trên nền vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới "Les Miserables - Những Người Khốn Khổ"

Ngôi sao trượt băng số 1 thế giới Kim Yuna là người dẫn đầu Ice Show và thu hút toàn bộ sự chú ý của người hâm mộ. Khoác lên mình những bộ váy trình diễn, vẻ đẹp của Kim Yuna trên sân băng không khỏi khiến người xem choáng ngợp, tự hỏi liệu đây là người hay là tiên?

Kim Yuna với bộ váy trắng trông tinh khiết như một thiên thần, trình diễn trên nền nhạc bài Imagine qua giọng hát của Avril Lavinge. Màn trình diễn của Kim Yuna mang thông điệp nguyện cầu cho hòa bình thế giới, và đây có nhiều khả năng sẽ là bài gala chính thức của cô trong mùa giải Olympic cuối cùng.

Ở phần tiếp theo, cô trình diễn trên nền nhạc tổng hợp từ OST của bộ phim đình đám "Les Miserables". Đây vốn là bài thi đấu đã giúp Kim Yuna đăng quang ngôi Vô địch Thế giới vài tháng trước, được các chuyên gia đánh giá là một trong những bài thi đi vào lịch sử trượt băng thế giới.


































Source: Sports Daum
V-Trans:newiew@kites.vn
Videos: Baby Jane@Youtube

댓글 없음:

댓글 쓰기