2013년 6월 24일 월요일

Song Hye Kyo và Soo Ae sang trọng trong thiết kế trang sức bông tai ngọc trai

Song Hye Kyo và Soo Ae sang 
trọng trong thiết kế trang sức bông tai ngọc trai


Thiết kế trang sức ngọc trai luôn mang đến cho người phụ nữ vẻ sang trọng kiêu sa nhưng cũng hết sức dịu dàng nữ tính. Vì thế không ít nữ diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc sử dụng kiểu thiết kế trang sức này đẻ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và diu dàng của họ.

Tronng hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài SBS. "Gió mùa đông năm ấy" và " Nữ hoàng tham vọng" hai nữ diễn viên chính Song Hye Kyo và Soo Ae cũng sử dụng thiết kế trang sức này khi thể hiện nhân vật của họ.

Trong một cảnh quay với trang phục áo cưới nữ diễn viên Soo Ae đã sử dụng bông tai thiết kế ngọc trai khiến cô trở nên rạng rõ và sang trọng hơn bao giờ hết. Trong một cảnh quay khác cô cũng sữ dụng trang sức ngọc trai thể hiện khí chất của một người phụ nữ sang trọng quyền quý.

Trong khi đó, Song Hye Kyo trong bộ phim " Gió mùa đông năm ấy" với trang sức bông tai ngọc trai được cô sử dụng trong những cảnh quay khác nhau trong bộ phim càng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa tinh thiết, quyền quý của một tiêu thư tập đoàn lớn, vai diễn mà cô thể hiện trong bộ phim.

Daum

댓글 없음:

댓글 쓰기