2013년 6월 26일 수요일

(Cửu Gia Thư) Tập 24: Dam Yeo Wool (Suzy) chết trong vòng tay của Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) sau nụ hôn ly biệt

(Cửu Gia Thư) Tập 24: Dam Yeo Wool (Suzy) chết trong vòng tay của Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) 
sau nụ hôn ly biệt

Suzy bị bắn bởi súng của Lee Sung Jae




Trong tập cuối của "Cửu Gia Thư", Dam Yeo Wool (Suzy) bị bắn bởi súng của Jo Gwan Woong (Lee Sung Jae).

Khi Kang Chi và Yeo Wool đi để thoát khỏi Gwan Woong, Gwan Woong đột nhiên nói, “Tạm biệt, Choi Kang Chi.” Ngay sau đó, Yeo Wool quay lại nhìn và thấy thuộc hạ của Gwan Woong ngắm bắn họ. Yeo Wool nhanh chóng hét lên, “Kang Chi!” Sau đó là tiếng súng nổ.

Khi Yeo Wool bị bắn, cô nói với Kang Chi, “Kang Chi. Đừng đi. Đừng đi đâu cả" Khi  cô ấy nhắm mắt, Kang Chi biến thành quái vật và tấn công tên đã bắn Yeo Wool.



Suzy chết trong vòng tay của Lee Seung Gi sau nụ hôn ly biệt.



Trong tập cuối của "Cửu Gia Thư", Dam Yeo Wool (Suzy) đã chết trong vòng tay của Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) sau nụ hôn ly biệt.

Kang Chi đưa Yeo Wool ra ngoài dạo bước, đó là ước nguyện cuối cùng của cô ấy trước khi cô qua đời. Họ ngồi xuống bên sông và nói chuyện.

Kang Chi nhìn vào mắt Yeo Wool và hỏi: "Em sẽ lấy ta chứ?" Yeo Wool đã rất ngạc nhiên và trả lời: "Nhưng ta nấu ăn dở và may vá cũng kém." Kang Chi nước mắt lăn dài, cô nói, "Đừng khóc, Kang Chi. Ta muốn trở thành một ký ức hạnh phúc của chàng chứ không phải là một kỷ niệm buồn. Ta muốn được là nụ cười chứ không phải là giọt nước mắt của chàng. Ta mong là chàng sẽ hạnh phúc khi nghĩ đến ta."

Kang Chi ôm chặt lấy Yeo Wool và nói: "Hãy gặp nhau một lần nữa. Ta sẽ đợi em cho đến khi chúng ta gặp lại nhau. Anh yêu em. " Sau đó, anh hôn cô ấy. Nụ hôn ly biệt còn dang dở, Yeo Wool ra đi và Kang Chi khóc thét lên.


source: koreandrama.com
Vi-trans: chuotkt@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기