2013년 6월 25일 화요일

Những Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun tiếp theo

Những Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun 
( tiếp theo )


Trong nhiều năm qua, các nữ diễn viên Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun đã gần như thống trị ngành công nghiệp phim truyền hình và phim điện ảnh. Giống như những người trẻ tuổi khác, các nữ diễn viên mới tham gia vào ngành công nghiệp này, và một bộ ba mới đã xuất hiện khá nổi bật giống như những người tiền nhiệm.

Vậy, ai sẽ là một phần của bộ ba mới? Theo Enews24, các nữ diễn viên Go Jun Hee, Park Shin Hye, và Suzy có vẻ như các ứng cử viên hàng đầu. Các nữ diễn viên này đã có sự nghiệp thành công khi còn thiếu niên, và khi họ bước sang tuổi đôi mươi, họ có một tương lai đầy hứa hẹn. Các đạo diễn liên tục có lời mời để họ đóng các vai chính, và ngoài ra, họ được biết đến như các ngôi sao thời trang hàng đầu hiện nay.

Một nhân viên ngành giải trí nhận xét: "Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo hiện tại đã bước vào độ tuổi ba mươi của họ. Ha Ji Won, Lee Na Young, Shin Min Ah, Han Ye Seul, Yoon Eun Hye, Gong Hyo Jin, Kim Min Hee, Han Hye Jin, và Sung Yu Ri cũng đang bước vào tuổi ba mươi. Thời điểm mà các nữ diễn viên này xuất hiện vào độ tuổi đôi mươi của họ, chúng tôi đã có rất nhiều gương mặt trẻ mới. Nhưng đến giờ họ vẫn nhận được nhiều các vai diễn dù đã nhiều tuổi hơn, bởi chúng tôi không có nhiều nữ diễn viên trẻ. Go Jun Hee, Park Shin Hye, và Suzy đã có được vị trí của họ như những gương mặt mới, và bây giờ họ nhận được lời mời làm việc từ khắp nơi. "


Suzy

Suzy đóng chung với ca sĩ Lee Seung Gi trong MBC Drama "Gu Book Family", bộ phim đã đạt lượng người xem hàng đầu trong số tất cả các bộ phim phát sóng vào thứ hai và thứ ba. Sau khi cô đóng vai chính trong "Introduction to Architecture", cô đã được mệnh danh là "tình yêu đầu tiên" của Hàn Quốc. Suzy đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong nhiều thể loại phim khác nhau, từ hành động, tình cảm, đến lịch sử. Từ tháng 2 năm 2012 đến tháng 5 năm 2013, cô ký hợp đồng cho 22 quảng cáo, nhận được hơn 10 tỉ won trong quảng cáo một mình, một thành tích ấn tượng.

Một giải trí đại diện của JYP cho biết: "Vì lịch làm việc của miss A mà Suzy có thể có một thời gian khó khăn khi cân bằng sự nghiệp diễn xuất của mình với sự nghiệp ca hát của cô. Tuy nhiên, cô đã cho thấy tiềm năng lớn. Trong "Gu Book Family", cô đã có thể ứng biến tại chỗ, và cô ấy thực sự thể hiện được cảm xúc. Chúng tôi đã rất ấn tượng, và không thể chờ đợi để xem xem sự nghiệp của cô ấy sẽ đem lại cho cô ấy những gì. "


Park Shin Hye

Sinh năm 1990, Park Shin Hye bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn là một đứa trẻ. Cô đã đóng vai chính trong nhiều tác phẩm như bộ phim tvN "My Flower Boy Neighbor" và bộ phim "Miracle in Cell No.7" Cô ấy đã làm người mẫu cho nhiều công ty như Sonovi, Enprani, Holika Holika, và Vegemil. Cô cũng được biết đến là nữ hoàng quảng cáo.

Park Shin Hye không chỉ là một nữ diễn viên tài năng, mà cô còn là một vũ công tài năng. Cô là một nữ diễn viên đa tài, và đã có nhiều cuộc họp fan hâm mộ trên khắp châu Á.


Go Jun Hee nổi lên như một ngôi sao thời trang sau khi xuất hiện trên đài MBC trong phim "We Got Married." Giống như hai nữ diễn viên được đề cập trước đó, cô được biết tới sau khi được nhiều công ty quảng cáo với hình ảnh trẻ trung, lành mạnh của mình. Cô đã làm việc với Jo In Sung trong quảng cáo soju, và với Gong Yoo cho Mind Bridge. Cô cũng là người mẫu cho trang sức Đan Mạch, World Cup, và nhiều quảng cáo khác nhau.

Bộ phim mới của cô "Wedding Eve" hiện đang được bấm máy, trong đó cô sẽ diễn cùng với Lee Hee Joon. Khi không tham gia diễn xuất, cô ấy là một người mẫu. Vóc dáng người mẫu và phong cách tuyệt vời của cô đã thu hút được sự chú ý của các công ty ở khắp mọi nơi.

Bạn có nghĩ ba nữ diễn viên này hội tụ đủ những gì cần có để trở thành bộ ba nổi tiếng tiếp theo?

Cre: soompi
Vtrans: Dust@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기