2013년 6월 25일 화요일

Suzy là bạn diễn lí tưởng của Lee Jong Hyuk

Suzy là bạn diễn lí tưởng của Lee Jong Hyuk



Lee Jong Hyuk, người đang đóng vai "ông mai" chuyên nghiệp trên phim "Dating Agency: Cyrano" của đài tvN biết rõ người sẽ phù hợp cùng anh khi đóng phim. Anh muốn đóng cùng ca sĩ nhóm miss A, Bae Suzy. Ít nhất, đó là người anh muốn cùng xuất hiện trong bộ phim với mình.

Khi Lee Jong Hyuk xuất hiện trên chương trình "Section TV: Entertainment Talk" của đài MBC, một phóng viên hỏi anh diễn viên nào anh muốn hợp tác cùng nhất. Anh đã không ngần ngại khi chọn Suzy, nữ diễn viên của "Gu Family Book".

Người phóng viên này nói có lẽ Suzy sẽ rất vui khi nghe được tin này. Song để chắc chắn ý tưởng này khiến Suzy bị thu hút, Lee Jong Hyuk nói thêm anh ấy cũng rất linh hoạt. "Tôi sẽ đóng bất cứ vai nào làm em ấy vui vẻ", anh nói.

Đây thực sự không phải điều bất ngờ. Nam diễn viên nào mà không muốn đóng phim cùng Suzy lúc này? Nữ diễn viên nổi tiếng tới mức cô xếp đầu bảng trong danh sách được yêu thích của nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc và ngôi sao Hallyu.

Cô cũng đang có một năm thành công. Rating phim "Cửu Gia Thư" đứng đầu các phim cùng giờ chiếu. Cô được khen ngợi vì diễn xuất với vai Dam Yeo Wool, người có mối quan hệ tình cảm với Choi Kang Chi, nhân vật bán nhân bán thú cho Lee Seung Gi thủ vai. Cô cũng là thành viên girlgroup có nhiều quảng cáo nhất trong năm qua. Suzy xuất hiện trong 15 chiến dịch quảng cáo khác nhau, với các sản phẩm đa dạng từ quần áo tới nữ trang và cả game.

Tất nhiên, câu hỏi thực sự là: Liệu Suzy sẽ hợp tác cùng Lee Jong Hyuk chứ? Tới thời điểm này, cô đã được làm việc cùng nhiều nam chính hấp dẫn. Trong "Dream High", đó là Kim Soo Hyun và Taecyeon của 2PM. Trong "Big" là nam diễn viên Gong Yoo và Shin Won Ho.

Lee Jong Hyuk cũng từng diễn xuất với nhiều vai nữ đáng yêu. Trong "Dating Agency: Cyrano", anh đóng cặp cùng thành viên nhóm SNSD Sooyoung. Trong "Gentlemen's Dignity", anh kết hôn cùng nữ diễn viên Kim Jung Nan.

Tất nhiên, khoảng cách tuổi tác giữa họ sẽ là trở ngại kinh khủng nếu họ đóng vai những người đang yêu nhau. Nam diễn viên, người cũng đang xuất hiện trong show "Dad, Where are we going" đã 38 tuổi, trong khi Suzy mới 19.

Có lẽ anh muốn đóng vai bố của cô? Đó là điều không tệ vì Jong Hyuk nói anh rất linh hoạt.

Source: kdrama
Vtrans: dulam@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기