2013년 6월 27일 목요일

Lee Hyori làm sáng tỏ tin đồn đánh nhau giữa cô và Kim Hee Sun

Lee Hyori 
làm sáng tỏ tin đồn đánh nhau giữa cô và Kim Hee Sun


Lee Hyori làm sáng tỏ tin đồn giữa cô và Kim Hee Sun.

Ngày 25.6, Lee Hyori làm khách mời của chương trình "Hwashin" của đài SBS cùng với Sandara Park, CL và Lee Joon.

Trong tập này, các vị khách đã có cơ hội  nói về những tin đồn khác nhau về bản thân suốt những năm qua. Lee Hyori  bắt đầu bằng cách nói rằng, "Có một tin đồn rằng tôi và chị Kim Hee Sun nắm tóc và đánh nhau"

Cô tiếp tục: "Họ đồn rằng chúng tôi đã đánh nhau  trong khi uống rượu tại một quán bar karaoke."

Sau đó, MC hỏi cô có thắng không. Lee Hyori trả lời, "Nhìn tôi rất ác liệt nhưng khi rơi vào tình huống như vậy, tôi có xu hướng khóc. Tôi không giỏi trong đánh nhau. Trái tim tôi bắt đầu lo sợ và tôi bắt đầu khóc. Nó có thể không giống như vậy nhưng tôi khá mềm lòng, " và cô dã bác bỏ những tin đồn đó.

Vào lúc này, Kim Hee Sun nói đùa rằng: "Có rất nhiều tin đồn rằng tôi đánh nhau với một ai đó" và "Tôi rất giỏi đánh nhau, mọi người đều biết điều đó nên không ai dám chạm vào tôi", lời nói đùa của Kim Hee Sun đều khiến mọi người trong trường quay phải bật cười

Kim Hee Sun cũng cho biết, "Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy Hyori, tôi luôn luôn nghĩ rằng," Phong cách cô ấy rất giống tôi cùng với Go Hyun Jung." Sau đó, Lee Hyori cho rằng ba người trong số họ đôi khi đi cùng nhau.

Nguồn: Soompi

댓글 없음:

댓글 쓰기