2013년 7월 8일 월요일

Bộ phim hành động mới ' Cold Eyes' chiếm lĩnh vị trí đầu bảng của phòng vé vào cuối tuần

Bộ phim hành động mới ' Cold Eyes' chiếm lĩnh vị trí đầu bảng của phòng vé vào cuối tuần



Phim hành động mới "Cold Eyes" của Hàn Quốc đã thu hút một lượng đông đảo khán giả vào cuối tuần qua, làm chấm dứt hai tuần thống trị phòng vé  "World War Z" của Brad Pitt

Bộ phim hành động tội phạm đã làm một cú ra mắt ấn tượng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng của tất cả các phòng vé của Hàn Quốc với hơn 1,34 triệu người xem trong hai ngày cuối tuần 06 và 07 tháng 7, theo Hệ thống Thông tin phòng vé Hàn Quốc (KOBIS).

Cùng tham gia vào bộ phim có các ngôi sao màn ảnh được yêu mến Seol Kyung-ku, Jung Woo-sung và Han Hyo-joo, thần tượng K-pop Junho của 2PM đã thành công trong việc ra mắt trên màn ảnh rộng với “Cold Eyes,” bộ phim này nói về một lực lượng đặc nhiệm giám sát đặc biệt trong cảnh sát cố gắng để vây bắt bọn tội phạm.

Bộ phim zombie bom tấn của Hollywood  “World War Z,” với sự tham gia của Brad Pitt và anh cũng là người sản xuất bộ phim này tuột xuống vị trí số 2 trên các phòng vé sau khi đạt được hơn 630.000 lượt người xem trong khung thời gian tương tự.

Vừa vặn để xếp vào vị trí thứ ba là bộ phim nói về cuộc phiêu lưu hành động gia đình “The Lone Ranger,” với sự tham gia của Johnny Depp đã thu hút khoảng 200.000 lượt khán giả trong tuần đầu.

Tiếp theo đó, phim kinh dị Hàn Quốc "Killer Toon" rơi xuống vị trí thứ tư với 190.000 vé bán ra và bộ phim của người bảo-chứng về-doanh-thu phòng vé Kim Soo-hyun “Secretly Greatly” đã xếp vị trí thứ 5 với hơn 110.000 lượt khán giả vào cuối tuần qua.

Phim rất được yêu thích khác là bộ phim hành động của Mỹ "White House Down", phim hoạt hình của Trung Quốc “The Adventures of Jinbao,” phim đánh dấu thương hiệu mới về đề tài siêu nhân "Man of Steel", sự trở lại của phim hành động 3D “Jurassic Park” và bộ phim hoạt hình hài hước "The Croods."

Source: http://www.tenasia.com/archives/63496
Vtrans: tom-son@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기