2013년 7월 8일 월요일

(Who Are You) công bố Poster của 2PM Ok Taecyeon và So E Hyun

(Who Are You) công bố Poster của 2PM Ok 
Taecyeon và So E Hyun



Bộ phim truyền hình 'Who Are You' , với sự tham gia của So E Hyun và 2PM Ok Taecyeon, đã công bố poster chính thức với hai nhân vật hết sức lôi cuốn.

'Who Are You' là bộ phim truyền hình nói về Si On (So E Hyun), một người phụ nữ đã thấy ma sau khi tỉnh dậy vì bị hôn mê trong sáu năm, và Geon Woo (Ok Taecyeon) cố gắng giúp đỡ những con ma được yên nghỉ trong thanh thản.

Cả hai vào hai vai hoàn toàn khác nhau, sẽ giúp đỡ lẫn nhau để nói chuyện với các linh hồn đang cư trú tại một Trung tâm tìm kiếm và thất lạc. Geon Woo chỉ tin vào những gì hữu hình, nên là nguyên nhân của sự va chạm giữa hai nhân vật chính. Tuy nhiên kể từ khi họ cùng làm việc với nhau, họ bắt đầu hiểu nhau và tạo nên love line giữa hai người.

Poster cũng cho thấy cái bóng của người bạn trai cũ đã chết của Si On, Hyung Joon (Kim Jae Wook) và điều này ngụ ý rằng sẽ có một mối tình tay ba ma quái.

Nhân dạng của bóng đen ẩn phía sau máy ảnh có thể được đoán về việc sử dụng các gợi ý rải rác trên poster. Chiếc nhẫn trên ngón tay Si On tỏa sáng rực rỡ, ngụ ý rằng cái bóng thuộc về Hyung Joon. Đôi mắt Si On cũng sáng lên, gợi ý rằng dáng vẻ đó là một linh hồn.

Bản sao trên poster ghi, "Linh hồn bắt đầu lên tiếng từ những gì để lại phía sau".

Who Are You' là sự hợp tác giữa biên kịch Moon Ji Young và đạo diễn Jang Hang Joon.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 29/7
 Vtrans: tom-son@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기