2013년 7월 13일 토요일

Phỏng vấn Suzy: " Em muốn được thử vai trở thành người phụ nữ quyến rũ"

Phỏng vấn Suzy: 
" Em muốn được thử vai trở thành người phụ nữ quyến rũ"



Suzy: "Em muốn trở thành happy virus mang hạnh phúc đến cho mọi người"

Vai trò "diễn viên" có ý nghĩ như thế nào đối với Bae Suzy của nhóm nhạc thần tượng miss A?

Suzy: "Khuôn mặt em có thể gầy hơn một chút. Bí quyết của việc này là sự mệt mỏi (cười). Cân nặng của em cũng thay đổi vì lịch quay phim vào buổi đêm. Em đã từng nghĩ em có sức khoẻ cực tốt nếu so với những người khác nhưng sau những buổi quay đêm thì em lại thấy mình cực kì yếu. Mọi người có vẻ tràn đầy sức sống và năng lượng nhưng em lại nằm khắp nơi. Em nghĩ rằng em có thể vượt qua tất cả mọi thứ vì tất cả các diễn viên và đoàn phim đã luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ.

Sau khi được khen ngợi về sự trưởng thành của mình, Suzy nói, "Em nghĩ rằng em đã nữ tính hơn. Trong nửa đầu của bộ phim em khá nam tính. Khi Yeo Wool và KangChi gặp nhau rồi yêu nhau, em đã kết nối đến bản thân mình và như được khởi động để trở nên nữ tính hơn khi vướng vào tình yêu lần đầu tiên. Bây giờ em vẫn còn cảm thấy sự kết nối đó trong lòng."

Khi nói về những vai diễn muốn được thử thách trong tương lai, Suzy chia sẻ: " Em muốn thử nhiều vai trong tương lai. Ví dụ, một người không có bất kỳ cảm xúc hay một cô gái có một trái tim băng giá hoặc thậm chí một nhân vật quyến rũ. Em muốn bộc tả một nhân vật khiến mọi người khó lòng từ chối vì điểm quyến rũ và tính cách riêng của mình. Hoặc vai một nữ anh hùng (hành động) với quần áo da gợi cảm chẳng hạn (cười)."

Suzy khi được hỏi về ý kiến ​​của mình về diễn xuất của cô, cô nói, "Em luôn luôn không hài lòng khi nhìn thấy diễn xuất của mình. Em có thể làm nhiều hơn thế nữa, có đôi khi em cảm thấy thất vọng vì đã không làm được những gì tốt nhất. Nhưng cũng có vài cảnh khiến em tự hào. Em thực sự muốn làm tốt cảnh Kang Chi nói lời tạm biệt với Yeo Wool. Đó là một cảnh u buồn, em đã muốn được làm tốt cảnh đó."

Nữ diễn viên Bae Suzy nói rằng cô muốn trở thành một loại virus lây lan hạnh phúc cho mọi người.

Suzy: " Để tự cho điểm mình trên thang 100, em chấm mình được 10 điểm, em hứa sẽ không ngừng cố gắng hết sức để nâng cao điểm số của mình trong vai trò của một nữ diễn viên cũng như một ca sĩ"


kites

댓글 없음:

댓글 쓰기