2013년 7월 12일 금요일

Cặp đôi vô địch về tỉ suất người xem của đài KBS - Moon Chae Won và Joo Won đã gặp nhau

Cặp đôi vô địch về tỉ suất người xem của đài 
KBS - Moon Chae Won và Joo Won đã gặp nhau



Moon Chae Won và Joo Won hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Good Doctor” phát sóng tối thứ 2-3 của đài KBS.

“Good Doctor” (Kịch bản Park JaeBum, Đạo diễn Ki MinSoo) là bộ phim truyền hình y học con người nói về sự nỗ lực và tình yêu của những nhà chuyên môn với bối cảnh tại Ngoại Khoa Nhi bệnh viện DaeHak. Bộ phim với kịch bản của tác giả Park JaeBum (“God's Quiz” đài OCN TV), cùng đạo diễn Ki MinSoo (“Goodbye Solo”, “The Accidental Couple”, “Ojakgyo Brothers”) đang rất được trông đợi.



Trong buổi tuyên truyền phim vào ngày 10, nhà chức trách đã giải thích rằng “Kịch bản rất tinh xảo và chắc chắn. Lời thoại cũng rất chặt chẽ” và “Nếu những bộ phim như “Brain”, “White Tower”, v..v… là phim truyền hình y học khắc họa mạnh mẽ phương diện chính trị thì “Good Doctor” chứa đựng đầy sự ấm áp."

Quả nhiên sự trông đợi vào những câu truyện dày đặc trong một một phim truyền hình và “cặp đôi vô địch” về tỉ suất người xem không hề nhỏ.

Trong bộ phim truyền hình này cũng sẽ là lần đầu tiên Moon Chae Won và Joo Won thử sức với vai diễn bác sĩ. Moon Chae Won vào vai Cha Yoon Seo với niềm tin và sứ mệnh phục vụ Ngoại Khoa Nhi 2 năm, Joo Won vào vai chàng thanh niên Park Si On có chiều hướng hướng bị chậm phát triển “Savant Syndrome” và hứa hẹn sẽ đem đến sự cảm động rất chân thật.



Đặc biệt Moon Chae Won đã cho thấy khía cạnh mạnh mẽ của mình thông qua các bộ phim của KBS như “ Princess' Man” (2011), “The Innocent Man” (2012) v..v… Năm 2011 cô đã đoạt giải DaeSang tại KBS Drama Awards.

Nhân duyên của Joo Won và đài KBS càng sâu đậm hơn. Tác phẩm debut của anh năm 2010 “King of Baking Kim Tak Goo” đã đạt kỉ lục tỉ suất người xem hơn 50%. Sau đó anh liên tục được casting vào “Ojakgyo Brothers” (2011), “Gaksital” (2012) và đều đứng ở vị trí thứ 1 đã cho thấy sức mạnh đa tài của mình.

Vào ngày 10, một quan chức trong ngành giải trí đã giải thích trên JoyNews 24 rằng “Không chỉ ở mảng kịch mới tồn tại ‘Chemi’. Trong giới diễn viên và phát thanh viên cũng có ‘Chemi’ “ và “Moon Chae Won và Joo Won đang có một thành tích rất tốt trong phim truyền hình KBS. Họ là lý do đem đến điểm nhấn giải trí đột phá cho bộ phim lần này."

Mặt khác, Bộ phim “Good Doctor” với sự diễn xuất của cặp đôi Moon Chae Won và Joo Won sẽ phát sóng lần đầu tiên vào ngày 5 tháng 8 sau khi phim “Shark” kết thúc. Bộ phim hiện tại đang thu hút rất nhiều sự chú ý rằng liệu Moon Chae Won  và Joo Won có thể lôi kéo sự phục hồi của KBS Mini-Series đang bị đình trệ hay không.

Source
SooBi@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기