2013년 7월 13일 토요일

(Lớp học của Nữ Hoàng) Những đứa trẻ cố gắng điều tra lai lịch về Go Hyun Jung // Lee Ah Hyun chỉ đối tốt với Kim Se Ron vì điểm số em ấy cao

(Lớp học của Nữ Hoàng) Những đứa trẻ cố gắng điều tra lai lịch về Go Hyun Jung // Lee Ah Hyun chỉ đối tốt với Kim Se Ron vì điểm số em ấy cao

(Lớp học của Nữ Hoàng): Những đứa trẻ cố gắng điều tra lai lịch về 
Go Hyun Jung


Trong tập 10 của bộ phim "Lớp học của Nữ Hoàng", Shim Hana (Kim Hyang Gi đóng), Kim Seo Hyun (Kim Se Ron đóng), Oh Dong Goo (Cheon Bo Geun đóng) và Eun Bo Mi (Seo Shin Ae đóng) cố gắng điều tra lai lịch về Ma Yeo Jin (Go Hyun Jung đóng) nhưng thất bại.

Bọn trẻ nhận ra rằng chúng không biết gì về giáo viên của chúng, nên chúng lên kế hoạch để làm lai lịch về cô ấy. Sau khi tan trường, bốn đứa nhóc theo dõi cô ấy, nhưng Yeo Jin nhận ra và đi về phía chúng.

Yeo Jin nói: "Các em nghĩ các em đang làm gì? Tất cả các em đang nghĩ đến việc là đi theo một người sao? Có vẻ như các em muốn tìm ra sai sót của tôi nhỉ. Được rồi, đi về phía trước. Nhưng em có thực sự nghĩ rằng điều này sẽ được việc không? Hôm nay là sự thất bại của các em". Sau bốn lời xin lỗi, Yeo Jin rời đi.

(Lớp học của Nữ Hoàng): Lee Ah Hyun chỉ đối tốt với Kim Se Ron 
vì điểm số em ấy cao


Trong tập 10 của bộ phim "Lớp học của Nữ Hoàng",  mẹ của Shim Hana (Lee Ah Hyun đóng) chỉ đối tốt với Kim Seo Hyun (Kim Se Ron) vì điểm số em ấy cao.

Seo Hyun và Eun Bo Mi đến nhà Hana để chuẩn bị cho kế hoạch nhóm. Ngay sau khi mẹ Hana nhìn thấy Seo Hyun, cô ấy nở một nụ cười thật tươi và nói: "Vậy ra cháu là Seo Hyun đấy! Cháu phải học những bài nào? Làm cách nào lcháu học giỏi thế? Đến đây chơi nhiều hơn nữa nha".

Trong khi đó, Bo Mi cũng đang có mặt ở đó, em cảm thấy như bị bỏ rơi.

Cre: koreandrama.com

댓글 없음:

댓글 쓰기