2013년 7월 10일 수요일

( Cold Eyes) Hãy xem MV "I'm In Love" Ost của 2PM Junho cho phim này

( Cold Eyes) Hãy xem MV "I'm In Love" Ost của 
2PM Junho cho phim này



Junho không chỉ là một "chú sóc" trong bộ phim "Cold Eyes" mà anh còn tham gia thực hiện vào phần nhạc nền cho bộ phim.

'Cold Eyes' phát hành MV cho ca khúc "I'm In Love", mà thể hiện những cảnh khác nhau với sự tham gia Junho, cũng như những cảnh BTS của anh cùng đùa giỡn với nữ diễn viên Han Hyo Joo. Ngoài ra, biểu tượng nhỏ của anh trong bộ phim có vẻ như là một chú sóc nhỏ (Quá dễ thương?)

'Cold Eyes ' là một bộ phim hành động xoay quanh một bộ phận trong sở cảnh sát, chuyên theo dõi và truy bắt một tổ chức tội phạm bí mật. Junho sẽ đảm nhận vai trò của một thám tử xuất sắc với biệt danh là "sóc". Sóc là một nhân vật đáng yêu và là người tạo ra không khí của đội và kết hợp cùng với đồng đội của mình một cách hoàn hảo.

Source:http://www.allkpop.com/article/2 ... os-ost-for-stakeout
Vtrans: tom-son@kites.vn


[Vietsub][WTII Grand Finale - Solo Stage]
I'm In Love - 2PM Lee Jun Ho


WHAT TIME IS IT in Seoul - GRAND FINALE

Xin chào các bạn! Live Tour WHAT TIME IS IT của 2PM vừa kết thúc tại Seoul sau hơn 8 tháng lưu diễn qua nhiều nước Châu Á. Để chúc mừng một tour diễn thành công, cũng như sự trưởng thành của các chàng trai 2PM qua từng buổi biểu diễn, 2PM House quyết định thực hiện một series Vietsub các bài hát solo do chính các thành viên tự sáng tác và trình diễn live 100%. Do để đảm bảo tính trung thực nhất, chúng tôi sử dụng fancam của các fansite và không chèn lại nhạc nền (chỉ giảm tạp âm). Nên có thể các bạn sẽ thấy khó chịu vì tiếng ồn của fan, xin hãy thông cảm cho chúng tôi! Cuối cùng mong các bạn tiếp tục ủng hộ subteam cũng như 2PM. Xin cảm ơn các bạn!

2nd Solo Stage
I'M IN LOVE - 2PM LEE JUNHO


Brought to you by 2PM House
Translator: Nhuphamcs112
Timer + Typesetter: Phuthuynhokitty
Designer: Nhuphamcs112
Credit vid as tagged
Make vid: Phuthuynhokitty
Encoder: Kelly
Uploader: Anhkiu

I'm In Love được sáng tác bởi Lee Junho - cổ máy sáng tác của 2PM. I'm In Love cũng là một trong những bài hát nằm trong debut album sắp tới của Junho ở Nhật.


Xem video & Download :

kites

댓글 없음:

댓글 쓰기