2013년 7월 13일 토요일

Lee Si Young thú nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ, "Cách đây 10 năm rồi"

Lee Si Young thú nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ
"Cách đây 10 năm rồi"




Nữ diễn viên Lee Si Young đã bày tỏ ý kiến của mình một cách thẳng thắn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Lee Si Young tham gia MBC Golden Fishery: Knee-Drop Guru và trả lời những câu hỏi khó về phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói "Tôi đã nói dối về tuổi của mình  bởi vì buổi thử giọng. Tuy nhiên tôi đã thú nhận nó sau khi tôi bắt đầu hoạt động."

Sau đó Kang Ho Dong đã hỏi lý do. Cô trả lời "Bất cứ ai cũng có thể hiểu điều đó mà". Kang Ho Dong tiếp tục hỏi cô "Bạn không sợ khi đánh boxing à?, "Cũng khó tránh khỏi được, vì gương mặt quan trọng hơn cơ bụng mà. Và tôi không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ nữa kể từ năm 2003. Bây giờ tôi đã quên sự thật rằng tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi người quanh tôi luôn nhắc nhở tôi về điều đó." Cô trả lời
Cô ấy kể lại chuyện bắt đầu tập đánh boxing thế nào và đề cập thẳng vấn đề phán xét thiên vị của trọng tài.

cr; innolife
leejinfan@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기