2013년 7월 8일 월요일

Lee Soon Jae và Ha Yeon Su đang cân nhắc tham gia “High Kick 4”

Lee Soon Jae và Ha Yeon Su đang cân nhắc tham gia “High Kick 4”



Một tin vui đối với những khán giả yêu thích serie sitcom “High Kick” đó là có vẻ như phần 4 của “High Kick” đang trong quá trình sản xuất! Và một tin cũng hết sức tuyệt vời, diễn viên gạo cội Lee Soon Jae có khả năng sẽ trở lại trong phần mới này cùng với nữ diễn viên mới đang nổi tiếng gần đây Ha Yeon Su.

Vào ngày 8 tháng 7, một đại diện của tvN cho biết “Diễn viên Lee Soon Jae đang thể hiện sự thích thú của mình đối với việc gia nhập ‘High Kick 4’. Đúng là ông đang bày tỏ sự quan tâm lớn đối với dự án lần này, tuy nhiên vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc tham gia bộ phim”.

Cùng ngày, đại diện của nữ diễn viên Ha Yeon Su cũng phát biểu, “Ha Yeon Su đang xem xét tham gia tác phẩm mới của đạo diễn Kim Byung Wook. Chúng tôi vẫn chưa biết về nội dung của phim hay tính cách nhân vật mà cô ấy đảm nhiệm. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời chính thức vào tuần sau”

Đạo diễn Kim Byung Wook, người chịu trách nhiệm sản xuất cả 4 phần của serie này, tiết lộ họ đang trong quá trình casting và dự kiến phim sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 9 này.

Trong khi đó, Lee Soon Jae hiện đang tham gia show thực tế mới “Grandpas Over Flowers” trong vai trò cụ ông lớn tuổi nhất. Ha Yeon Su cũng đang nhận được nhiều yêu thích với vai diễn một học sinh trao đổi kỳ quặc trong bộ phim hợp tác giữa tvN và Mnet “Monstar.”



Source: Soompi
Vtrans: sandramoon@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기