2013년 7월 8일 월요일

(Cyrano Dating Agency) Cái ôm từ phía sau của Lee Jong Hyuk và vòng ôm dưới ánh trăng của Lee Chun Hee

(Cyrano Dating Agency) 
Cái ôm từ phía sau của Lee Jong Hyuk và vòng ôm dưới ánh trăng của Lee Chun Hee


Mối quan hệ tay ba giữa Lee Jong Hyuk, Choi Soo Young và Lee Chun Hee trong tập 13 của drama "Cyrano Dating Agency" ngày càng trở nên phức tạp trong loạt ảnh mới được tung ra đây.

Trong tập 12, Gong Min Young (Choi Soo Young) đã bày tỏ tình cảm của mình với Seo Byung Hoon (Lee Jong Hyuk). Trong tập 13 sắp tới mối quan hệ phức tạp này sẽ được thể hiện rõ hơn với tình cảm đơn phương của Cha Seung Pyo (Lee Chun Hee) dành cho Gong Min Young (Choi Soo Young), trong khi đó cô lại đem lòng yêu Seo Byung Hoon, người vẫn chưa quên được mối tình đầu Yoo Yi Seol (Kim Jung Hwa).

Trong số ảnh được tung ra Seo Byung Hoon đứng sau lưng Gong Min Young cầm lấy tay cô, chỉ cô cách điều khiển con rối còn Cha Seung Pyo đứng dưới ánh trăng ôm lấy Gong Min Young đang say rượu.

Seo Byung Hoon cố gắng đẩy Gong Min Young ra xa vì cho rằng không có anh cô sẽ hạnh phúc hơn nhưng thật ra vẫn luôn lo lắng cho cô. Cha Seung Pyo mặt khác ngay lúc đầu bày tỏ với Gong Min Young chỉ vì muốn gây chiến với Seo Byung Hoon nhưng cuối cùng anh lại thật sự yêu cô.

Hancinema

댓글 없음:

댓글 쓰기