2013년 7월 9일 화요일

Những cặp tình nhân ngôi sao xuất hiện trong năm 2013

Những cặp tình nhân ngôi sao xuất hiện trong năm 2013

Năm 2013 là năm được mùa yêu đương và kết hôn của làng giải trí Hàn Quốc. Từ đầu năm đến nay, có rất nhiều cặp nghệ sỹ công khai chuyện tình yêu, nhận được những lời chúc phúc từ khán giả hâm mộ.

Tháng 1: Rain- Kim Tae Hee



Ngày 1.1, tờ Dispatch tung hình ảnh anh lính Rain và nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee hẹn hò khi Rain được nghỉ phép. Do "chứng cứ rành rành" nên buổi chiều cùng ngày, Kim Tae Hee đã thông qua công ty quản lý, lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Rain.

Tháng 2: Yoon Kye Sang và cựu hoa hậu diễn viên Lee Honey.


Ngày 22.2, công ty quản lý của cả hai công khai chuyện tình yêu của họ. Phát biểu tại buổi họp báo drama "Shark", Lee Honey cho biết: "Do công việc bận rộn, chúng tôi ít khi gặp nhau, nhưng góp ý của anh ấy luôn là sức mạnh của tôi.

Tháng 3: Han Hye Jin và Ki Sung Yeung

 
Cặp đôi chị em hơn kém nhau 8 tuổi gây shock cho dư luận khi công khai mối quan hệ vào tháng 3, công bố tin tức kết hôn vào tháng 5 và tổ chức đám cưới vào ngày 1.7 vừa qua.

 
Tháng 4: Jo In Sung và Kim Min Hee

Cuối tháng 4, tờ Dispatch tung hình ảnh Jo In Sung và Kim Min Hee hẹn hò. Ngay sau đó, cả hai bên đều lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.
 
 
 Tháng 4: Tony Ahn và Hyeri
 

Chuyện tình của nam ca sỹ nổi tiếng Tony Ahn và Hyeri thành viên nhóm nhạc Girl's Day kém anh 16 tuổi được tiết lộ vào tháng 4 khiến dư luận hết sức bất ngờ.


Tháng 4: Lee Ki woo và Lee Chung Ah


Ngày 8.4, công ty quản lý của Lee Ki woo tiết lộ, anh và Lee Chung Ah quen nhau từ khi đóng chung drama "Flower Boy Ramyun Shop" và chính thức hẹn hò từ đầu năm nay.


Tháng 5: Seo Taiji và Lee Eun Sung


Ngày 15.5, ông hoàng Kpop Seo Taiji công bố trên mini homepage tin tức sẽ kết hôn với nữ nghệ sỹ Lee Eun Sung kém anh 16 tuổi. Hai người quen nhau khi Lee Eun Sung xuất hiện trong MV của Seo Taiji năm 2008, bắt đầu hẹn hò từ năm 2009.


Tháng 6: Park Ji Sung và Kim Min Ji


Ngày 18.6, một tờ báo tung hình ảnh danh thủ Park Ji Sung và MC Kim Min Ji hẹn hò bên bờ sông Hàn. Ngày 20, Park Ji Sung tổ chức họp báo công khai mối quan hệ.


Tháng 7: Won Bin và Lee Na Young


Ngày 3.7, tờ Dispatch đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng won Bin và Lee Na Young hẹn hò gần một năm nay. Ngay sau đó, công ty quản lý của hai người chính thức thừa nhận mối quan hệ của bọn họ.


Nguồn Sina
GR@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기