2013년 7월 12일 금요일

(Two Weeks) Hình ảnh hậu trường của Lee Joon Gi trong một cảnh bị thương

(Two Weeks) Hình ảnh hậu trường của Lee Joon Gi trong một cảnh bị thương


Tận lực với những cảnh quay cả ngày trời dưới ánh nắng chói chang cho bộ phim truyền hình "Two Weeks" sắp tới, nam diễn viên Lee Joon Gi đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại với bạn xem đài.

Hôm nay ngày 12 tháng 7, Lee Joon Gi tiết lộ hai hình ảnh hậu trường, khiến các fan đang mòn mỏi chờ đợi lại càng thêm phấn khích. Một trong hai bức ảnh, nam diễn viên đang cười rất tươi trong lớp hóa trang bị thương ở đầu và đang chảy máu. Theo lời các nhân viên hậu trường của ‘Two Weeks,’ Lee Joon Gi chưa bao bao giờ ngừng nụ cười trên môi và luôn là người khiến trường quay tràn ngập năng lượng bất chấp thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Tác phẩm trở lại với màn ảnh nhỏ của anh, ‘Two Weeks’, là câu chuyện về Jang Tae san (Lee Joon Gi) - kẻ bị vu hại tội danh giết người và phải tìm mọi cách cứu sống cô con gái bị bệnh máu trắng.

Tác phẩm đang thu hút rất nhiều chú ý của truyền thông do biên kịch So Hyun Kyung chấp bút — kịch tác gia của nhiều tác phẩm đình đám như ‘My Daughter Seo Yong’ và ‘Brilliant Legacy’— cùng với nhà sản xuất Son Hyun Suk đã từng đạo diễn ‘Personal Taste.’

Đồng thời, bộ phim mới của MBC ‘Two Weeks,’  tụ họp dàn diễn viên nổi tiếng như Kim So Yeon Ryu, Soo Young, Park Ha sun, và nhiều cái tên khác — sẽ lên sóng ngay sau "Queen’s Classroom".


Nguồn: news.yahoo.com
Ảnh: PINKSPOON MEDIA

댓글 없음:

댓글 쓰기