2013년 7월 10일 수요일

Seo In Guk sẵn sàng mê hoặc khán giả màn ảnh nhỏ

Seo In Guk sẵn sàng mê hoặc khán giả màn ảnh nhỏ

Trong tập 4 của bộ phim "Nữ thần Lửa Jung Yi", Yoo Jung (diễn bởi Jin Ji Hee) đã cứu bố bằng cách làm ra một cái tách uống trà.

Sau khi vua Sun Jo (diễn bởi Jung Bo Suk) đưa cho Jung Yi một thử thách chế tạo đồ gốm đẹp nhất thế giới để mà cứu bố của cô ấy, Jung Yi đã cố gắng hết sức để làm ra một cái bát, nhưng thất bại. Sau đó cô đã làm một cái cốc uống trà để thay thế.

Cô ấy khóc và nói với hoàng thượng "Đối với tôi, thứ đẹp nhất trên đời này chính là trái tim của người làm cha làm mẹ" Cô ấy tiếp tục nói "Nếu hoàng thượng lật ngược cái tách này xuống, người sẽ nhìn thấy nó như là một bầu ngực, đó chính là tấm lòng của người mẹ nuôi dưỡng đứa con của mình. Trái tim của người bố chính là men gốm tan chảy bao trùm cái tách" Tuy nhiên, vua Sun Jo đã nói "Ta phát ốm vì những lời nói bóng bẩy của ngươi". Jung Yi đã bật lại "Vì thế người không xứng đáng làm vua"

Quan lại trong triều (thuộc hạ của vua Sun Jo) đã nổi cơn thịnh nộ và bẩm tấu hoàng thượng xử tử cô ấy. Jung Ji tiếp tục nói "Thưa hoàng thượng, người là cha của người dân đất nước này. Nhưng người đã không biết cách nhìn thấy vẻ đẹp của dân chúng." Vua Sun Jo đã rất ấn tượng và cuối cùng đã tha thứ cho cô ấy và bố của cô ấy.

Nguồn: koreandrama.com

댓글 없음:

댓글 쓰기