2013년 7월 10일 수요일

Seo In Guk sẵn sàng mê hoặc khán giả màn ảnh nhỏ

Seo In Guk sẵn sàng mê hoặc khán giả màn ảnh nhỏ



Seo In Guk đã sẵn sàng cướp đi trái tim của các fan hâm mộ với sự trở lại trong bộ phim truyền hình mới.


Bonfactory, công ty sản xuất  dự án truyền hình mới của SBS “ Lord of the Sun” đã tiết lộ một đoạn ngắn trong bộ phim của ngôi sao mới nổi vào buổi họp báo ngày thứ Ba.



Trong các bức ảnh, Seo, mặc trang phục toàn màu đen, nhìn xung quanh căn phòng của mình trong một ngôi nhà dành cho sinh viên nơi nữ chính Tae Gong-sil (Kong Hyo-jin) làm công việc quản gia.

Seo In Guk cũng cho biết anh phải chú ý tập thể hình để thể hiện nhân vật lôi cuốn Gang Woo, người bắt đầu làm việc trong một công ty an ninh với hy vọng bảo vệ mọi người.

Công ty quản lý của anh, Jelly Entertainment, giải thích bằng một thông báo rằng “Seo đã làm hết sức mình để mang đến một hình ảnh chi tiết về vai diễn của mình. Sau khi anh đã được chọn cho bộ phim, anh cũng đã cố gắng để trông giống như Gang Woo về mặt thể chất nên anh giảm cân bằng cách ăn kiêng và tập tạ.

Bộ phim truyền hình, tập trung vào ông chủ tham lam (So Ji Sub) và nữ trợ lý riêng u sầu (Kong), người sẽ an ủi linh hồn với những câu chuyện đáng sợ nhưng buồn. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7 sau khi kết thúc dự án “ I hear your voice”.

Sources: http://www.tenasia.com/archives/63949
V-trans: khoailang@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기