2013년 7월 11일 목요일

(I Hear Your Voice) Tập 11 review: Lee Jong Suk trắng án và trao nụ hôn lên tay Jang Hye Sung//Jung Woong In trở về//Jang Hye Sung bắt đầu có tình cảm với Lee Jong suk

(I Hear Your Voice) Tập 11 review: Lee Jong Suk trắng án và trao nụ hôn lên tay Jang Hye Sung//Jung Woong In trở về//Jang Hye Sung bắt đầu có tình cảm với Lee Jong suk

I Hear Your Voice Tập 11:  Park Soo Ha  Cuối cùng được tuyên bố trắng án

Trước đó, Jang Hye Sung  cho rằng Min Joon Gook vẫn còn sống. Viên cảnh sát Hwang Dal Joong  làm nhân chứng trước tòa. Cha Gwan Woo hỏi: "Anh đã đề cập về trường hợp trước đó của Min Joon Gook? Không phải là quá trùng hợp và ngẫu nhiên mà chỉ cổ tay của hắn đã được tìm thấy? "Dal Joong trả lời:" Tôi đã đề cập đến trước mặt anh. Nó là ngẫu nhiên. "

Gwan Woo tuyên bố: "Không đủ bằng chứng để chứng minh Park Soo Ha là kẻ giết  Min Joon Gook chỉ vì một phần thi thể là cổ tay  đã được tìm thấy." Anh cũng đề cập tới việc dấu vân tay  của Soo Ha và Joon Gook đều có trên con dao, và soo Ha chỉ trả lời điện thoại của mình khi Joon Gook gọi. Anh tiếp tục cho hay rằng máu tại hiện trường là không đủ để gây ra cái chết cho Min Joon Gook, và không có đủ bằng chứng để chứng minh rằng Joon Gook đã chết.

Sau một thời gian dài, các thẩm phán đã đưa ra phán quyết cuối cùng của mình và tuyên bố Soo Ha vô tội.

Park Soo Ha (Lee Jong Suk) trao nụ hôn nhẹ nhàng lên tay Jang Hye Sung (Lee Bo Young)

Soo Ha đã được tuyên bố trắng án và được phóng thích với sự giúp đỡ của Hye Sung và Cha Gwan Woo . Tuy nhiên, Soo Ha vẫn chưa khôi phục trí nhớ nên không nhớ nơi ơi của mình. Hye Sung đã tìm thấy địa chỉ nhà  cậu và đưa cậu  về nhà.

Khi đến trước cửa , Soo Ha nhận ra rằng mình không nhớ mật khẩu để mở cửa nên Hye Sung đã gọi một thợ sửa khóa tới mở,  trong khi họ đang chờ đợi, họ ngồi trên sàn nhà và đã có một cuộc trò chuyện.

Ngay sau đó, Hye Sung ngủ thiếp đi,  Soo Ha tựa cô vào bên cạnh mình. Anh nhẹ nhàng đưa bàn tay của cô lên và thấy  những ghi chép trong vụ xét xử vừa rồi. Sau đó anh đã trao một nụ hôn lên tay cô.

Min Joon Gook (Jung Woong In) Trở về

Trước đó, Park Soo Ha (Lee Jong Suk) đã bị bắt khi chủ một cửa hàng hoa quả đã báo cảnh sát bắt anh. Cha Gwan Woo (Yoon Sang Hyun) nghi ngờ bởi vì bà ấy không biết Soo Ha là ai và hơn nữa bà ấy còn nghĩ rằng anh là một cô gái. Gwan Woo nói với Seo Do Yeon (Lee Da Hee) về việc này và đưa cho cô  địa chỉ của bà chủ cửa hàng trái cây ấy.

Ban đầu, Do Yeon đã không có ý định đi nhưng cuối cùng cô cũng đã đến cửa hàng trái cây của bà ấy. Cô hỏi  "Làm thế nào bà biết một người nào đó  trong khi bà không biết người đó là ai?" Bà ấy bảo: "Tôi đã tố cáo vì có người đã nói với tôi rằng tôi sẽ  nhận được tiền thưởng." Do Yeon hỏi, "Người này là ai?" Bà ấy bảo, "Một trong những người mua trái cây. Tôi đã bán cho anh ta với giá rẻ và người đó đã nói với tôi về việc ấy. "

Do Yeon đưa ra bức  ảnh gồm ba người đàn ông trong đó có Joon Gook. Cô hỏi :''ai là người mua trái cây trong số những bức ảnh này'' Bà ấy bảo không ai cả. Chỉ khi Do Yeon quay đi, bà ấy nhìn xung quanh với cảm giác lo sợ.
Trong khi đó, trong một chiếc xe tải, Joon Gook đã ở đó và quan sát được hết mọi việc. Ông mang một chiếc mũ với cặp mắt kính và một bộ râu trên mặt.

Jang Hye Sung (Lee Bo Young) bắt đầu có tình cảm với Park Soo Ha (Lee Jong Suk).

Sau khi Soo Ha đã được tha bổng, Hye Sung nói với cậu ta đừng gọi  cho cô ấy một lần nào nữa. Cô lạnh lùng nói với cậu rằng  "Cậu ghét tôi và tôi cũng không thích cậu bám theo tôi ''. "Sau đó, cô đã lợi dụng Cha Gwan Woo (Yoon Sang Hyun) đưa cô về và  bỏ mặc Soo Ha ở lại dù cậu ấy cố kêu cô  đừng đi.

Tuy nhiên, khi trời bắt đầu mưa, Hye Sung đã lo lắngcho  Soo Ha và chạy đi tìm cậu ấy . Gwan Woo nhìn thấy và nhớ lại Hye Sung nói: "Tôi biết điều này là vô lý, nhưng tôi quan tâm rất nhiều về cậu ta. Tôi nghĩ rằng tôi  đã thích cậu ấy. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố tránh mặt cậu ấy. Tôi nghĩ rằng tôi có thể nhưng không được "

Hye Sung tìm thấy Soo Ha bị ướt dưới mưa. Cô nói với cậu "Cậu  làm cho tôi phát điên thật. Tôi có thể làm gì? "Soo Ha nhìn lên và mỉm cười. Sau đó cậu đã che dù cho cô ấy.

cr:http://koreandrama.com
Vtrans:tonilethuy@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기