2013년 7월 8일 월요일

(Running Man) Monday Couple hồi tưởng lại quá khứ của họ trên 'Running Man'

(Running Man) Monday Couple hồi tưởng lại quá khứ 
của họ trên 'Running Man'



Là một trong những cặp đôi lâu năm nhất của show truyền hình thực tế, Monday Couple Gary và Song Ji Hyo tiếp tục trở nên nổi tiếng và được yêu thích hơn bao giờ hết. Trong suốt cơ hội được chạm trán với nhau trong tập mới nhất, bộ đôi này đã quay trở về những khoảnh khắc ban đầu của họ.

Gary được chỉ định để truy đuổi đội đối phương trong nhiệm vụ xé bảng tên cuối cùng. Đến khi dồn Song Ji Hyo vào lại một góc, anh cảm thấy mình như bị mắc kẹt giữa một tảng đá và một tình huống hết sức khó khăn - một quyết định không dễ gì thực hiện được trước sự cầu khẩn như một chú chó con của Ji Hyo.

Nhìn thấy cô ấy bị mắc kẹt, Gary liền hồi nhớ lại những khoảnh khắc mà Monday Couple đã gặp phải tương tự vào 3 năm về trước. Tuy nhiên, bầu không khí vô cùng lãng mạn của họ đã bị phá hỏng khi mà Ko Ja Cheol xông vào để cứu Át chủ bài và nó được tiết lộ rằng Ji Hyo chỉ ráng câu giờ để có thể nhận được sự giúp đỡ mà thôi. Điều này cũng đã khiến cho Gary quẫn trí bị loại bỏ ngay tức khắc. "Luôn luôn là kết cục thế này trong suốt 3 và nửa năm qua", anh ấy đã phàn nàn như thế khi bị kéo đi.

Cre: Allkpop
Trans: Dr.motphim@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기