2013년 7월 10일 수요일

Rain đã xuất ngũ sáng 10.07

Rain đã xuất ngũ sáng 10.07


Không có buổi phỏng vấn nào trong buổi xuất ngũ của Rain (cái này công ty quản lý của Rain đã thông báo vào ngày 09.07) tuy nhiên có rất nhiều phóng viên và fan hâm mộ từ khắp mọi nơi trên thế giới đã có mặt từ trước đó 1 ngày để có vị trí tốt trước cổng BTT để chào đón Rain xuất ngũ.

Rain chính thức xuất ngũ lúc 08h KST ngày 10.07 (từ 6h sáng giờ Việt Nam) sau bao ngày chờ đợi của người hâm mộ.

Rain xuất hiện trước đám đông trong đó có khoảng 100 phóng viên đến từ các hãng thông tấn trong và ngoài nước cùng với hơn 800 người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Rain xuất hiện trong bộ đồ quân phục và gửi lời chào cuối cùng của mình đến những đồng đội. Như đại diện của Rain đã thông báo trước đó 1 ngày, Rain sẽ không trả lời phỏng vấn bất cứ kỳ 1 câu hỏi nào. Tại buổi xuất ngũ ngày hôm này Rain đã nói "Tôi cảm ơn các bạn đã tới đây để gặp tôi. Tôi luôn luôn biết ơn những tình cảm mà các bạn dành cho tôi và tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa"

Giờ đây Rain sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình cùng với Cube Entertaiment.

Chúng ta cũng xem những hình ảnh xuất ngũ sáng này của Rain.

cr: http://www.allkpop.com/article/2 ... d-from-the-military
Viettrans: Rain_Smile^_^@kites.vn










cr image;Soompi

Thêm :
"sau khi lên xe Bi đã xuống xe chào fan 2 lần rồi mới lên xe đi luôn " - by Rain_Smile

Hình ành :


tuy rằng công ty quản lý của Rain nói rằng ko có trả lời phỏng vấn những các PV vẫn kéo đến



Chào và tạm biệt những anh lính trong BTT



Tạm biệt nhé BTT










 

anh phỏng viến này hối lộ chocopie 












Video :


 Tạm dich : ( by puredaisy )
[Dịch lược]*Đoạn đầu nghe không rõ*
[00:34 ~ 00:55] Cám ơn các bạn đã đến nhiều như thế. Sau này tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Và nhất định sẽ cho mọi người thấy hình ảnh chăm chỉ đó của tôi. Tôi luôn luôn biết ơn các bạn và sắp tới tôi sẽ cố gắng làm việc hết sức mình. Xin cám ơn! Trung Thành!

[00:58~01:55]
PV: - Đợi chút! Quà Chocolate! Quà! Quà!
Bi : - Vâng! Cám ơn anh!
PV: - Anh nhận đi!
Bi : - Vâng!
PV: - Giờ tâm trạng của anh như thế nào? Tâm trạng của anh! Anh hãy nói một lời đi!

kites

댓글 없음:

댓글 쓰기