2013년 7월 10일 수요일

Jo In Sung thể hiện sự quan tâm tới Song Joong Ki

Jo In Sung thể hiện sự quan tâm tới Song Joong Ki

Gần đây Jo In Sung đã có bài phỏng vấn với tạp chí China Sina để quảng bá cho bộ phim truyền hình anh mới hoàn thành cách đây chưa lâu "That winter the wind blow". Bên cạnh những lời khen không ngớt dành cho bạn diễn Song Hye Kyo, Jo In Sung cũng chia sẻ một vài suy nghĩ về "đàn em" mà anh thân thiết Song Joong Ki



Jo In Sung cho biết rằng, Song Joong Ki thực sự là một đấng nam nhi như chính vẻ bề ngoài của cậu ấy. Và rằng, từ miêu tả phù hợp nhất với Song Joong Ki lúc này chính là "tuổi trẻ". Nếu có thể, Jo In Sung rất muốn được giúp đỡ Song Joong Ki và nhìn thấy sự thành công của cậu ấy trong tương lai.

Jo In Sung được biết đến như là một người đàn anh thân thiết của Song Joong Ki, cùng với  Cha Tea Hyun đã giúp đỡ cậu ấy rất nhiều trong việc rèn luyện các kỹ năng diễn xuất. Trong suốt thời gian Jo In Sung quay phim cho  "That winter the wind blow", Song Joong Ki cũng đã ghé thăm phim trường 2 lần và còn mang theo cả xe chở thức ăn để ủng hộ cho đoàn làm phim.



Thật tuyệt vời khi chứng kiến những mối quan hệ thân thiết của tiền bối - hậu bối là những nam diễn viên nổi tiếng được nhiều người yêu mến.

Theo TV Report

댓글 없음:

댓글 쓰기