2013년 7월 10일 수요일

Jo In Sung bày tỏ những suy nghĩ của mình về bạn diễn Song Hye Kyo

Jo In Sung bày tỏ những suy nghĩ của mình về bạn diễn Song Hye Kyo


Jo In Sung đánh giá cao nữ diễn viên Song Hye Kyo bạn diễn của anh trong bộ phim " Gió mùa đông năm ấy"

Anh đã bày tỏ những suy nghĩ của mình về cô bạn diễn xinh đẹp trong bộ phim " Gió mùa đông năm ấy"

Anh nói, "Cô ấy không chỉ đẹp mà trong công việc cô ấy có  sự tập trung, sự rộng lượng và tính chuyên nghiệp rất cao. Cô . ấy là một bông hoa xinh đẹp của bộ phim. Cô ấy có một khuôn mặt ấn tượng và cô ấy thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt vô cùng tốt."

Khi được hỏi về sự khác biệt về chiều cao giữa anh và Song Hye Kyo, anh nói, "Nó làm cho chúng tôi có cái nhìn tốt hơn về nhau. Chiều cao của tôi so với cô ấy làm cho công chúng có ấn tượng rằng tôi là người bảo vệ che chở cho cô ấy ".

Jo In Sung cũng đề cập về người bạn Song Jong Ki và anh hi vọng Jong Ki có thể thành công trong tương lai

Trong khi đó, bộ phim " Gió mùa đông năm ấy" đã gây được tiếng vang và sự thành công tại Trung Quốc, điều đó chứng tỏ qua việc Jo In Sung đã nhận được giải thưởng tại liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần thứ 19.


Nguồn: Ohkpop

댓글 없음:

댓글 쓰기