2013년 7월 8일 월요일

(You're The Best Lee Soon Shin) Tập 36 và các tin tức liên quan

(You're The Best Lee Soon Shin) Tập 36 
và các tin tức liên quan

IU trêu Jo Jung Suk vì chiều cao của anh ấy


Lee Soon Shin  đã trêu chọc Shin Joon Ho vì  chiều cao của anh ấy.

Soon Shin và Joon Ho đã ngồi trong công viên nói chuyên. Soon Shin nói: "Gia đình tôi đã đến gặp gia đình của anh Chan Woo mà không có tôi. Tôi biết điều này thật ngu ngốc, nhưng tôi cảm thấy rất buồn. Tôi nghĩ mẹ tôi không gọi cho tôi vì bà nghĩ rằng tôi bận. Tôi thật là trẻ con, phải không?" Joon Ho muốn an ủi Soon Shin nên anh nói đùa:" Hãy cố gắng hết sức nếu cô thực sự yêu gia đình của cô. Khi nào thì cô mới trưởng thành thế hả? Cô đang làm gì khi người khác lớn lên thế? "

Soon Shin giơ tay lên đo chiều cao của Joon Ho và nói, "Đây là tất cả của anh đấy à ? Hãy đứng lên một chút xem nào, xem tôi cao hơn anh bao nhiêu." Joon Ho gạt tay Soon Shin ra và không đứng lên. Hai người đã có cuộc nói chuyện rất vui vẻ.


IU cuối cùng cũng bắt đầu có tình cảm  với Jo Jung Suk


Trong You're The Best Lee Soon Shin tập 36, Lee Soon Shin (IU ) cuối cùng cũng bắt đâì có cảm giác với Shin Joon Ho (Jo Jung Suk ).

Soon Shin nhìn miếng băng nhỏ mà Joon Ho đã quấn vào tay cô trước đó, cô bắt đầu mỉm cười với nhớ lại những khoảnh khắc tại công viên với Joon Ho. Ngay sau đó, cô lắc đầu và nói: "Cái gì thế này. Mình bị điên rồi. Có chuyện gì với mình thế không biết? "

Kim Yoon Seo lên kế hoạch để loại IU


Choi Yeon Ah (Kim Yoon Seo ) đã lên kế hoạch để loại Lee Soon Shin ra khỏi bộ phim.

Choi Yeon Ah đã đến văn phòng của Shin Joon Ho (Jo Jung Suk ) để gặp anh, nhưng lúc đó Joon Ho lại đi ra ngoài với Soon Shin. Khi Yeon Ah định ra về, thư ký Jo In Sung(Lee Ji Hoon) đã hỏi cô rằng :" Cô có nghe thông báo về buổi chup hình ngày mai sẽ là ở một địa điểm khác không ạ ?" Tuy Yeon Ah đã biết về điều đó nhưng cô đã nói dối: " Không,  không có sự thay đổi nào đâu, vẫn chụp hình ở chỗ cũ thôi."

Ngày hôm sau, In Sung đưa Soon Shin đến phòng quay ban đầu. Khi Soon Shin bước vào, cả phòng quay trống trơn, không có một ai cả.

Go Joo Woo: " Con sẽ ở rể 3 tháng "


Park Chan Woo (Go Joo Won ) đã thông báo với hai bên gia đình rằng sẽ ở rể nhà Lee Yoo Shin (Yoo In Na) sau khi kết hôn.

Trước đây, Jang Gil Ja (Kim Dong Joo ) nói với Yoo Shin, "Tôi sẽ chỉ chấp nhận cháu nếu cháu sống chung với chúng tôi sau khi hai đứa kết hôn. Hãy ký một giao ước nhỏ với tôi, hoặc không thì hai đứa đừng nghĩ tới chuyện kết hôn." Yoo Shin cuối cùng đã đồng ý ký vào giao ước của bà Gil Ja. Sau đó Chan Woo phát hiện ra Gil Ja đã ép Yoo Shin phải làm việc này.

Hai gia đình đã gặp nhau tại một nhà hàng để bàn về việc kết hôn của Chan Woo và Yoo Shin. Chan Woo đã đưa một giao ước cho bà Kim Jung Ae (Go Doo Shim ) và nói: "Mẹ cháu đã làm một giao ước với Yoo Shin, vì vậy cháu cũng muốn có một việc muốn giao hẹn với cô." Anh tiếp tục: " Cháu chưa bao giờ có suy nghĩ hôn nhân sẽ là một người phải hy sinh vì một người khác . Vì vậy, cháu đá quyết đinh, chúng cháu sẽ luân phiên sống ở mỗi nhà 3 tháng."

Soucre: koreadrama
V - trans: apple_blue@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기