2013년 7월 8일 월요일

Ngày Quốc Tế Hôn - Tổng hợp những nụ hôn đáng nhớ

Ngày Quốc Tế Hôn - Tổng hợp những nụ hôn đáng nhớ



Tôi xin lỗi, điều này thật tàn nhẫn. Nhưng tôi chân thành chúc các bạn một Ngày Hôn Quốc Tế thật đặc biệt! Giống như tất cả các ngày lễ khác, ngày này cũng có câu chuyện giải thích nguồn gốc ra đời: người ta cho rằng một công ty bảo hiểm nha khoa ở Anh đã phát minh ra ý tưởng này. Nguồn gốc của nó rất bí ẩn - không ai biết hay nhớ tên công ty đó, chứ đừng nói công ty PR ý tưởng như thế nào. Dù đây là một bí ẩn, công bằng mà nói Ngày Hôn Quốc Tế rõ ràng là thành tích đáng nể nhất của công ty.

Câu chuyện ấy thì liên quan gì đến K-pop, các bạn thử nói xem. Hãy làm chúng tôi cười nào.

Để tôn vinh tinh thần của ngày lễ này, chúng tôi chọn ra một số nụ hôn nồng cháy nhất từ trình diễn trên sân khấu, show thực tế, và drama (vì mọi người đều biết nụ hôn sẽ đẹp hơn nhiều khi đạo diễn hét to đầu bạn nên nghiêng về hướng nào và nụ hôn nên kéo dài bao lâu).

À còn nữa, những nụ hôn này không theo thứ tự nào nên đừng so sánh nhé.

Xem vui nhé. Và hôn vui vẻ nha!


1) Leeteuk & Kang Sora


Nụ hôn của Leeteuk và Kang Sora diễn ra ở cuối cuộc hôn nhân trên màn ảnh trong show 'We Got Married'. Họ đã trì hoãn nụ hôn suốt một năm, và có lẽ đó chính là điều khiến nụ hôn tạm biệt này mãnh liệt đến vậy.


2) Taeyang & IU


Ở đây, IU thể hiện tinh thần fan-girl rõ ràng nhất: tay run run, đấm tay vào không khí một cách phấn khích, nói lảm nhảm. Cô hôn lên má Taeyang khi làm khách mời trong màn trình diễn "I Need a Girl" của anh, sau đó cô nhảy xuống sân khấu trong trạng thái phấn khích cực độ.


3) Jang Geun Suk & YoonA



Nụ hôn này có sự biến đối thật quyến rũ. Ban đầu thì máy móc - như họ đang thực hiện một thỏa thuận ấy. "Được rồi, bây giờ anh sẽ hôn em, nhưng em có thể rút khỏi hợp đồng trong khung thời gian đã định. Nếu không, anh sẽ coi như em đồng ý hôn anh." Lãng mạn quá nhỉ

Cũng may lúc sau đỡ hơn.


4) T.O.P & Lee Hyori

Cảm giác như chuyện này xảy ra lâu lắm rồi, nhưng trên thực tế mới được năm năm thôi. Nhìn lại thì tôi phải chấp nhận thực ra nụ hôn được lên kịch bản quá rõ ràng. Nhưng hai người này diễn không tốt mà là quá tốt, có thể thấy qua việc nụ hôn mang tới nhiều hoài niệm đến nhường nào.  

5) Kim Soo Hyun & Suzy


Nếu xe bus bắt đầu đi thì tình huống sẽ kì quặc lắm nhỉ? Hay Suzy thấp đi nhiều chẳng hạn? Người ta chỉ có thể tưởng tượng, còn tôi bằng lòng đánh cược sự chật vật sẽ rất thật luôn. 


6) Joo Won & UEE


Anh chàng kia sẽ không bỏ cuộc, nhưng tôi thực sự tôn trọng sự kiên trì của anh ta. Ngoài ra, chemistry của họ và cái cách họ nhìn nhau trên màn ảnh nồng nàn đến mức khó tin. Tuy vậy, tôi phải tự hỏi, những nụ hôn có thường kéo dài lâu không? Họ thở kiểu gì? Thật đáng tiếc, tôi không có tấm bằng nào về nghệ thuật hôn nên ai đó hãy khai sáng cho tôi đi. 


7) Jo Kwon & Ga In


Cuộc hôn nhân này tồi tệ đến mức mọi thứ có vẻ rối hết vào với nhau. Mặc dù "Adam Couple" yêu quý của chúng ta có thô lỗ hay tỏ thái độ, những nụ hôn của hai diva này ngọt ngào và thoải mái một cách đáng ngạc nhiên. 


8) Hyunseung & HyunA

 
Mặc dù cặp đôi Troublemaker đã tiết lộ họ không hôn thật trong tiết mục này, tôi nguyện tin khác đi. Chỉ đơn giản là vì trông nó quá chân thật. 


9) Nichkhun & MinhoK-pop 


không có những nụ hôn vô tình của các chàng trai? Chưa nghe đến bao giờ. Công bằng mà nói tôi sẽ không gọi đây là nụ hôn ướt át, lưỡi xuống tận cổ họng. Môi trên chỉ hơi lướt qua một chút khi họ đang chơi trò bóng đá bằng miệng. 


10) Heechul & Sungmin


Các thành viên Super Junior có vẻ biết một vài fan-fiction và những con tàu (ship ấy mà) trôi lơ lửng trên đầu họ. Nhưng cái cách họ phản ứng trước những mơ mộng ấy bằng fan service có lẽ là điều khiến họ và giữ cho họ nổi tiếng suốt nhiều năm.
 

Bonus: Những cảnh hôn của các thành viên Girls' Generation Jessica và Yuri:



Cảnh hôn của Lee Seung Gi và Suzy
   


Thậm chí những thành viên 2PM cũng nghĩ cảnh này thật "điên rồ".

Nguồn: allkpop
Dịch: Mễ@kites.vn 

댓글 없음:

댓글 쓰기