2013년 7월 13일 토요일

(Goddess of Fire, Jung Yi) “Nữ thần Lửa” nhí Jin Ji Hee: Em nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ nhân vật Yoo Jung và Kim Yoo Jung

(Goddess of Fire, Jung Yi) “Nữ thần Lửa” nhí Jin Ji Hee: Em nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ nhân vật Yoo Jung và Kim Yoo Jung



Nữ diễn viên nhí Jin Ji Hee, người đang đảm nhận vai diễn Yoo Jung thời thơ ấu của Moon Geun Young đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất tuyệt vời của mình trong những tập đầu của phim. Jin Ji Hee và Park Gun Tae, No Young Hak tạo thành bộ 3 đáng yêu và chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Trong một chương trình Section TV của MBC, Jin Ji Hee đã chia sẻ sự say mê của mình dành cho vai diễn: “Nhân vật Yoo Jung của em rất thú vị, bản thân em cũng bị cô ấy cuốn hút vào. Em học rất nhiều từ nhân vật của mình, tình cảm với cha mẹ, sự kiên nhẫn… cô ấy như cho em sức mạnh. Em tin nhân vật của mình khi lớn sẽ còn nhiều điều để ngưỡng mộ”.

Jin Ji Hee còn hài hước tiết lộ: Không chỉ Yoo Jung trên phim, em còn nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ một Yoo Jung khác ngoài đời (sao nhí Kim Yoo Jung, bạn thân của Jin Ji Hee). Yoo Jung thích nhân vật của em lắm. Trước khi sang Mỹ, Yoo Jung có đến phim trường tham quan và thăm em với đoàn làm phim. Giờ bạn ấy đang ở Mỹ, nhưng mỗi ngày trước giờ chiếu phim, bạn ấy đều nhắn tin về cổ vũ em và lặp đi lặp lại: “Ji Hee à, cố lên! Mình không thể ngừng suy nghĩ về Yoo Jung của cậu đấy. Yoo Jung à, Yoo Jung ơi, Yoo Jung à …!”. Có vẻ bạn ấy rất sung sướng vì bạn ấy cũng tên Yoo Jung mà. Ôi cái con người trẻ con này sao lại có thể làm người ta buồn cười như thế chứ!

Nói vậy, nhưng Ji Hee dường như rất tự hào vì cô bạn của mình và còn hài hơn khi được hỏi có muốn nhắn gì không, cô bé đã trả lời rất “mờ ảo” rằng: “Yoo Jung à, đã bao đêm mình mất ngủ vì bạn rồi biết không? Cảm ơn và hãy vui vẻ vì tớ nhé” Có lẽ cô bé nhắn cho cả 2 Yoo Jung thì phải!

Đoàn làm phim Goddess of Fire và Jin Ji Hee nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ Kim Yoo Jung


Sau khi Yoo Jung up hình để cổ vũ Ji Hee, Ji Hee cũng up lên trang cá nhân những hình ảnh cả 2 pose “tự sướng” với nhau rất vui vẻ khi Yoo Jung đến thăm Ji Hee và chúng nhanh chóng được cư dân mạng đăng tải lại với những bình luận: “Bộ phim rất hấp dẫn, Ji Hee làm rất tốt”, “Ji Hee và Yoo Jung dễ thương quá”, “Ôi Yoo Jung đến thăm Ji Hee kìa, thật tốt, tôi ganh tỵ quá”, “2 người hài quá, họ có tình bạn rất đẹp”, “cả 2 Yoo Jung hãy cố lên”…





Nguồn: Nate.com
Sưu tập và tổng hợp tin: akaseuk@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기