2013년 7월 8일 월요일

Show truyền hình thực tế "Cụ ông đẹp hơn hoa" khởi đầu thuận lợi

Show truyền hình thực tế "Cụ ông đẹp hơn hoa" 
khởi đầu thuận lợi

Show truyền hình thực tế "Cụ ông đẹp hơn hoa" của đài TvN đã có khởi đầu thuận lợi với rating kỉ lục 4,5%, theo số liệu thống kê của AGB.



“Grandpas over Flowers” hay tên tiếng Việt là "Cụ ông đẹp hơn hoa" là chương trình thực tế mới nhất được "nhào nặn" dưới tay PD cũ của 1 Night 2 Days, Na Young Suk PD và đội ngũ sản xuất của anh kể từ khi rời khỏi KBS sang TvN hồi đầu năm nay. Đội ngũ tham gia gồm toàn những gương mặt diễn viên kì cựu và được kính trọng trong làng giải trí Hàn Quốc như Lee Soon Jae, Shin Gu, Park Geun Hyun và Baek Il Sub. Những khuôn mặt mà các bạn hẳn đã quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc.



Đối với chương trình truyền hình cáp, rating chỉ hơn 1% đã gọi là kỉ lục, nhưng "Cụ ông đẹp hơn hoa" còn làm được hơn thế với  hơn 4%, hứa hẹn sẽ là 1 chương trình thực tế hấp dẫn trong thời gian tới.

Tập đầu tiên của "Cụ ông đẹp hơn hoa" là chuyến khởi hành đầu tiên trong lộ trình du lịch Châu Âu, đó là đất nước cổ kính Pháp. Tập 1 là buổi gặp gỡ đầu tiên của các thành viên và đêm đầu tại thành phố Paris.

Source: soompi
Translator: JanuaryLink@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기