2013년 7월 7일 일요일

(I Summon You, Gold!) Review tập 27: Hyun Tae sẽ không bao giờ bỏ rơi vợ//Nụ hôn đầu tiên của Hyun Tae và Mong Hyun//Sang Chul bắt đầu trả thù Sung Eun

(I Summon You, Gold!) Review tập 27: Sung Eun lo lắng vì Park Hyun Joon cố gắng tuyển dụng Jin Sang Chul




Trong tập 27 tuần này, Sung Eun vô cùng lo lắng khi chồng, Park Hyun Joon, liên tục mời Jin Sang Chul vào công ty làm việc.

Khi nghe Hyun Joon nói: "Anh sẽ mời Jin Sang Chul vào làm. Đằng nào thì em cũng không ưa thợ chế tác trong công ty ta hiện giờ", Sung Eun bị bất ngờ và hỏi lại: "Có phải anh đang nói đến người chủ cửa hàng hoa đấy không?" Hyun Joon nói tiếp: "Có lẽ anh sẽ thuyết phục được nếu cho anh ta một căn hộ hay thứ gì đó. Có thể còn hơn cả thế."

Sung Eun cực kì bất an và liền chạy đến cửa hàng hoa của Sang Chul. Cô cầu xin: "Hãy chuyển địa điểm cửa hàng đi. Xin anh đấy, hãy cứu tôi." Tuy nhiên, việc Sang Chul từ chối khiến cho Sung Eun phải thuê một nhóm người đến gây rỗi ở cửa hàng của anh.



(I Summon You, Gold!) Review tập 27: Lee Mina nói Jung Mong Hyun cầu xin tình yêu




Trong tập 27, Jung Mong Hyun đã đến gặp Lee Mina.

Mong Hyun nói: "Đầu tiên, cô hãy rời khỏi nhà mẹ chồng tôi đã. Dù cho tôi tiếp tục duy trì hay ly hôn với anh Hyun Tae thì việc đầu tiên nên xảy ra phải là việc cô rời khỏi căn nhà đó." Mina trả lời: "Tôi sẽ khiến cô phải bước ra khỏi nhà của Hyun Tae bằng bất cứ giá nào."

Mong Hyun bình thản đáp: "Như thế không giống cô chút nào. Đừng làm vậy. Nếu không, anh Hyun Tae sẽ chẳng còn chút kí ức đẹp nào về cô đâu." Mina nói: "Tôi chẳng quan tâm đến hồi ức đẹp. Tất cả những gì tôi muốn là cô phải bước ra khỏi gia đình đó. Người Hyun Tae yêu nhất phải là tôi." Mong Hyun đáp: "Tôi không phủ nhận chuyện đó, nhưng người mà anh ấy muốn cùng xây dựng gia đình lại là tôi. Chúng tôi đã hứa sẽ cùng nhau có những đứa con."

Mina nổi giận và nói: "Cô có biết vì sao anh ấy lại kết hôn với cô không? Là bởi vì cô quá dễ dãi. Cứ việc sống như thế cho đến hết đời. Van nài để có được một chút tình yêu."



(I Summon You, Gold!) Reviewtập 27: Park Hyun Tae nói với mẹ kế: Con sẽ không bao giờ bỏ rơi vợ mình"




Trong tập 27, Park Hyun Tae đã khẳng định với bà mẹ kế Jang Duk Hee rằng anh sẽ không bỏ rơi Jung Mong Hyun.

Hyun Tae chứng kiến mẹ kế hành hạ Mong Hee và nói với bà: "Mẹ đang làm gì thế? Đừng xen vào chuyện của người khác. Đây là cuộc sống của con." Bà Duk Hee đáp: "Cậu đang sống cuộc đời kiểu gì đây? Liệu cậu có một cuộc đời đúng nghĩa không? Cậu có là gì ngoài đứa con trai của một bà vợ lẽ? Nếu không phải vì cậu thì mẹ cậu cũng không can thiệp vào mấy chuyện này đâu."

Hyun Tae chỉ vào Mong Hyun và hét lên: "Đối với mẹ, cô ấy cũng không phải là người nữa đúng không? Xin mẹ, hãy dừng lại đi." Bà Duk Hee nói: "Nếu cô ta rời khỏi đây, cả tôi và mẹ cậu sẽ không còn ác cảm với nhau nữa." Tuy nhiên, Hyun Tae đáp: "Con sẽ tiếp tục chung sống với cô ấy. Con sẽ không bao giờ bỏ rơi vợ mình."


(I Summon You, Gold!) Review tập 27: Nụ hôn đầu tiên của Park Hyun Tae và Jung Mong Hyun



Trong tập 27, Park Hyun Tae và Jung Mong Hyun đã chia sẻ nụ hôn đầu tiên.

Sau khi Hyun Tae biết Mong Hyun đã đến gặp Mina, anh liền chạy đến bên vợ để an ủi. Anh đưa Mong Hyun đến một thính phòng và ở bên cô.

Trong khi Mong Hyun đàn, Hyun Tae lặng lẽ ngồi bên cô. Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cô và nói: "Đừng lo lắng. Anh sẽ không bao giờ để em cô đơn." Và hai người cùng trao nhau nụ hôn đầu tiên.



(I Summon You, Gold!) Review tập 27: Jin Sang Chul vào công ty làm việc để trả thù Sung Eun




Trong tập 27, Jin Sang Chul đã quyết định vào làm tại công ty của Sung Eun để trả thù người tình cũ.

Trước đó, Sung Eun đã thuê người đến làm loạn ở cửa hàng hoa của Sang Chu khi anh từ chối rời địa điểm cửa hàng. Sung Eun thậm chí còn cho bắt cóc con gái của anh. Sang Chul cực kì tuyệt vọng nên đã cầu xin Sung Eun đưa con bé về với anh. Tuy nhiên, cô chỉ lạnh lùng nói không.

Sau đó, Sang Chul quyết định nhận lời đề nghị vào làm việc tại công ty của Park Hyun Joon. Hyun Joon giới thiệu Sang Chul với các nhân viên khiến cho cả Sung Eun và Mong Hee hết sức ngạc nhiên khi gặp anh ở văn phòng.


Source: koreandrama
V-trans: uieuie@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기