2013년 7월 12일 금요일

(Healing Camp) Han Hye Jin sẽ không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và chưa có kế hoạch sinh con sau khi kết hôn

(Healing Camp) Han Hye Jin sẽ không từ bỏ sự nghiệp 
diễn xuất và chưa có kế hoạch sinh con sau khi kết hôn



Nhiều người hâm mộ Han Hye Jin đã lo lắng rằng cô ấy sẽ từ bỏ ánh đèn sân khấu sau khi rời "Healing Camp” và kết hôn, nhưng Hye Jin đã thông báo rằng cô không hề có kế hoạch từ bỏ sự nghiệp diễn xuất.

Nữ diễn viên Han Hye Jin, người gần đây đã kết hôn cầu thủ Ki Sung Yong, tại cuộc họp báo tập thứ 100 của chương trình, khi được hỏi về kế hoạch sinh con, cô trả lời: "Chúng tôi chưa có bất kỳ kế hoạch nào. Chúng tôi đã tổ chức đám cưới thực sự vội vã, vì vậy chúng tôi đã không có thời gian để nói về nó (kế hoạch sinh con). Chồng tôi cũng phải rời đi vào ngày hôm sau, vì vậy chúng tôi chưa có thời gian để nói về nó. Sau khi kết thúc tập cuối cùng vào cuối tháng bảy và đi đến Anh, tôi dự định sẽ bàn bạc với anh ấy về cuộc sống của chúng tôi một cách nghiêm túc. Nếu lần tới có cơ hội để chia sẻ về điều này, tôi sẽ trả lời chi tiết".

Cô nói thêm, "Ngoài ra, tôi không nghĩ đến việc từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Nếu tôi có một cơ hội tốt, tôi sẽ nắm chặt nó. Tôi đã được yêu thích trên chương trình truyền hình, vì vậy mục tiêu của tôi là được yêu thích trong vai trò diễn viên nữa".

댓글 없음:

댓글 쓰기